Clip: Nam thanh niên 'thả rông' vòng 3, phá cửa thoát hiểm vào nhà dân ăn trộm

Đoạn clip ghi lại cảnh tên trộm mặc áo phông, đeo kính nhưng không mặc quần đi từ tầng 5 xuống tầng 1 ăn trộm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ngắn ghi lại cảnh tên trộm đột nhập vào một căn nhà để "chôm chỉa". Điều thu hút mọi người chính là bộ dạng kỳ quặc không giống ai của hắn.


Đoạn clip ghi lại sự việc tên trộm "thả rông" vòng 3, phá cửa thoát hiểm ở tầng 5 đi xuống tầng 1 trộm tiền

Cụ thể, theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, đoạn clip đó được bạn của chủ nhà đăng lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng giúp tìm ra danh tính tên trộm. Sự việc xảy ra vào đêm ngày 9/9, tại một căn nhà ở khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.

Chủ nhà đã giật mình khi nhìn thấy bộ dạng "không giống ai" của tên trộm. Qua camera cho thấy tên trộm là một nam thanh niên đeo kính, mặc áo phông hơi dài nhưng lại "thả rông" vòng 3.

Theo dự đoán, hắn đã cắt cửa thoát hiểm trên tầng 5 rồi đi xuống tầng 1 để khoắng sạch tiền. Chủ nhà cho hay, tên này đã trộm toàn bộ số tiền trong tủ ở tầng 1 căn nhà.

Clip: Nam thanh niên thả rông vòng 3, phá cửa thoát hiểm vào nhà dân ăn trộm-1

Đoạn clip xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Hầu hết mọi người đều để ý đến bộ dạng kỳ quái của tên trộm. 

Hiếu Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thanh-nien-di-an-trom-mac-ao-nhung-khong-mac-quan-n-235196.html

'thả rông' trộm cắp

Tin tức mới nhất