Nam thanh niên khai đâm chết bạn gái 17 tuổi trước cổng trường vì dám livestream khi đi karaoke với người khác

Tại cơ quan công an, nghi phạm ra tay sát hại người yêu đã thừa nhận hành vi của mình, người này khai nguyên nhân gây ra vụ việc là do níu kéo tình cảm bất thành.

Liên quan đến vụ việc nghi vấn nữ sinh bị đâm chết do mâu thuẫn tình cảm, tối 27/4 trả lời chúng tôi, một lãnh đạo công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) cho biết, đơn vị này đã chuyển hồ sơ vụ án lên phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh để xử lý theo thẩm quyền.

Về phía nghi phạm gây án, sau khi bị bắt, người này khai nhận nguyên nhân gây ra vụ việc là do níu kéo tình cảm bất thành.


Chân dung nghi phạm gây án. Ảnh FB

"Theo lời nghi phạm này khai mấy ngày trước, cô gái có đi chơi cùng một bạn nam khác, lúc đi hát karaoke đã livestream trên Facebook.

Thấy vậy, nghi phạm này nổi cơn ghen và nghĩ ra ý định giết hại. Chiều hôm nay, đối tượng này đã thủ dao sẵn trong người và đứng ngoài cổng trường để đợi gặp nữ sinh .

Sau khi nói chuyện, thuyết phục, níu kéo cô gái quay lại yêu nhưng không thành, lập tức đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát vào nạn nhân khiến Thủy bị thương nặng. Lúc này, bạn bè và người dân đưa Thủy đến bệnh viện cấp cứu nhưng vừa đến cổng, nạn nhân đã tử vong", vị lãnh đạo cho biết.

Trước đó, vào 1h30 (27/4), tại một quán ăn trước cổng trường THPT Tứ Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ án mạng khiến một nữ sinh tử vong.  

Thời điểm trên, nữ sinh tên Nguyễn Thị Lệ Thủy (SN 2001, trú tại Tân Mộc, huyện Lục Ngạn) đang ở khu vực trước cổng trường bất ngờ bị Lê Quốc Đạt (SN 1996, trú tại huyện Lục Nam ) dùng dao đâm nhiều nhát.

Vết đâm quá nặng khiến nữ sinh này tử vong. Sau khi gây án nghi phạm đã ra đầu thú.Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.  


Theo Thời Đại


Giết Người

Tin tức mới nhất