Mới xuất hiện video nam thanh niên hành hạ mắng chửi người lớn tuổi chỉ vì 10 nghìn đồng

Sau khi đòi 10 nghìn không được, nam thanh niên liên tục mắng chửi và ngồi lên người đàn ông trung niên để đòi tiền.

Dù người đàn ông ra sức chống trả nhưng cũng đành bất lực trước sức vóc của cậu thanh niên khi bị ngồi đè lên người, dùng tay bóp cổ và đạp liên tiếp vào người ông.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một nam thanh niên liên tục đánh đập và trêu chọc người đàn ông dáng người nhỏ bé nhưng khá lớn tuổi khiến nhiều người bức xúc.

 Clip: Nam thanh niên đánh đập người đàn ông lớn tuổi - (Nguồn: Beatvn).


Sau khi đòi 10 nghìn không được, nam thanh niên liên tục mắng chửi và ngồi lên người đàn ông trung niên để đòi tiền. Dù người đàn ông ra sức chống trả nhưng cũng đành bất lực trước sức vóc của cậu thanh niên khi người ngồi đè lên người, dùng tay bóp cổ và đạp liên tiếp vào người ông.

Một lúc sau, người đàn ông vẫn quyết liệt không đưa tiền, nam thanh niên đành thả ra nhưng vẫn không quên đạp mạnh vào người ông và tiếp tục mắng chửi. Điều khiến mọi người bức xúc hơn cả là khi xảy ra sự việc, có một số người ngồi xung quanh nhưng không ai can ngăn thậm chí có người còn cười đùa, hùa theo người quay clip.

Mới xuất hiện video nam thanh niên hành hạ mắng chửi người lớn tuổi chỉ vì 10 nghìn đồng - Ảnh 2.
Nam thanh niên liên tục mắng chửi và chụp mũ vào đầu người đàn ông - (Ảnh cắt từ clip).

Mới xuất hiện video nam thanh niên hành hạ mắng chửi người lớn tuổi chỉ vì 10 nghìn đồng - Ảnh 3.
Người đàn ông cố gắng chống cự nhưng bất thành - (Ảnh cắt từ clip).


Sau khi được chia sẻ, nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của những nam thanh niên này và cho rằng, kể cả có trêu chọc cũng không chấp nhận được.

"Không thể chấp nhận được, người đó đáng tuổi cha, tuổi chú. Nam thanh niên trong clip cũng không phải tuổi còn nhỏ, sao có thể hành động thiếu suy nghĩ như thế. Dù có là trêu chọc thì cũng không thể chấp nhận được", bạn T.H bình luận.

"Mấy người đó nghĩ gì mà ức hiếp một người bé nhỏ, yếu như bác ý, lại còn mấy người bên cạnh hùa vào theo nữa", một người khác lên tiếng.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 9/3 tại Quảng Nam.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất