Hì hục xếp nến hoa giữa đường tỏ tình, chàng thanh niên bẽ mặt khi bị chê như 'cúng cô hồn'

Đó là một câu chuyện buồn mà chỉ những người từng tỏ tình thất bại mới hiểu!

Gió lạnh vừa chớm sang, tuy chưa thực sự vào đông nhưng rất nhiều thanh niên cô đơn đã rục rịch tìm cách kiếm "gấu". Thấy người người đi đường nắm tay nhau, cười đùa với nhau, ôm nhau tình tứ ấm áp suốt từ sáng đến tối, hẳn hội FA ghen tị đến nhói lòng!

Cùng chung khát vọng thoát ế như bao thanh niên khác, một chàng trai trẻ ở Hà Nội đã quyết tâm thổ lộ tình cảm với người trong mộng vào một buổi tối khá lạnh.

Chàng trai dốc hết tâm huyết vào việc xếp hoa bày giữa đường, 2 bên có vẻ như là tên viết tắt của anh ấy và cô gái, còn ở giữa là hình trái tim đỏ thắm làm từ vô số cánh hoa hồng, thêm hẳn 10 ngọn nến lung linh hệt như phim ngôn tình.

Hì hục xếp nến hoa giữa đường tỏ tình, chàng thanh niên bẽ mặt khi bị chê như cúng cô hồn-1

Cảnh tượng này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người qua đường, không ít người tò mò dừng hẳn xe lại để "hóng" xem có chuyện gì xảy ra.

Nhìn qua thì ai cũng đoán được đây là màn chuẩn bị cho một pha tỏ tình hoặc cầu hôn, nhưng chọn địa điểm giữa đường có vẻ không sạch đẹp cho lắm nhỉ? Hơn nữa, cách bài trí nến hoa trên đất khiến mọi người cảm thấy giống... cúng cô hồn hơn là bày tỏ tấm lòng.

Một lúc sau, nam chính cầm bó hoa xuất hiện và cả nữ chính cũng ở bên trong lời cổ vũ bàn tán ồn ào của đám đông xung quanh. Tuy nhiên, thay vì ngượng ngùng xấu hổ thì có vẻ như cô gái ấy khá sợ sệt, khép nép đứng trước mặt chàng trai đang bày tỏ với mình.

Biểu cảm lạ lùng này khiến nhiều người mạnh dạn đoán kết quả nghiêng về phần thất bại. Quả nhiên, cô gái trẻ đã lên tiếng từ chối!

Hì hục xếp nến hoa giữa đường tỏ tình, chàng thanh niên bẽ mặt khi bị chê như cúng cô hồn-2

Hì hục xếp nến hoa giữa đường tỏ tình, chàng thanh niên bẽ mặt khi bị chê như cúng cô hồn-3

Không khó để đoán được tâm trạng buồn bực sau pha tỏ tình thất bại của chàng trai trẻ. Tuy nhiên, thay vì bỏ về nhà thì nam thanh niên bất ngờ quát nạt cô gái, thậm chí còn túm áo và hét lên dọa nạt: "Em nghĩ em trốn được anh à".

Cả nữ chính lẫn đám đông vây quanh đều bó tay không biết nói gì, ngán ngẩm với thái độ nóng nảy của chàng thanh niên.

Sự hung hăng của anh chàng khiến một số người chứng kiến phải nhảy vào can ngăn. Sau khi được giải cứu, cô gái liền bỏ đi luôn, còn nam chính thì ngẩn ngơ vừa tiếc nuối vừa hối hận. Còn đống nến với hoa lãng mạn thì bị hót đổ vào thùng rác!

Hì hục xếp nến hoa giữa đường tỏ tình, chàng thanh niên bẽ mặt khi bị chê như cúng cô hồn-4

Theo những gì dân mạng trông thấy thì sự việc này xảy ra trước cổng ĐH Văn hóa ở Hà Nội. Nam chính gây ấn tượng khó quên bởi phong cách ăn mặc khá trẻ trâu, chân xỏ dép lê và hành xử thô kệch.

Hàng nghìn thành viên mạng đã xúm vào bàn tán, chê bai chàng thanh niên thậm tệ. Hội chị em còn đồng loạt tuyên bố: "Có mang nhẫn kim cương đến tỏ tình ngoài đường, xếp hoa gần bãi rác rồi hét ầm lên dọa nạt khi bị từ chối thì chúng tôi không bao giờ gật đầu!".

Mặc dù màn tỏ tình trên đang gây bão trên mạng xã hội, thu hút vô số người bình luận chỉ trích, tuy nhiên một vài người nhận ra những bức ảnh này trông khá quen. Thì ra, pha tỏ tình "cục súc" này đã xảy ra từ mùa đông năm ngoái rồi chị em ạ! Chẳng biết ai rảnh rỗi đào bới lên, thế là dân tình lại được phen nhốn nháo.

Tuy nhiên, nói đi nói lại thì bất kỳ ai chọn tỏ tình công khai cũng phải đối mặt với tình cảnh "được ăn cả ngã về không". Nếu nữ chính gật đầu đồng ý thì hạnh phúc hơn cả mẹ đi chợ về, còn bị từ chối thì xấu hổ không để đâu cho hết!

Phái đẹp thích sự lãng mạn bất ngờ, nhưng không phải theo cách lôi nhau ra giữa đường la hét đe dọa như trên đâu nhé các anh em. Thà là tỏ tình giản dị, kẹp mẩu giấy nói "Anh thích em" vào món đồ gì đó gửi cho nàng, còn hơn là khiến nàng xấu hổ trước sự chứng kiến của vô số người lạ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hi-huc-xep-nen-hoa-giua-duong-de-to-tinh-chang-thanh-nien-be-mat-khi-bi-che-trong-nhu-cung-co-hon-va-cai-ket-kho-ta-162202109171048393.htm

tỏ tình tỏ tình thất bại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao