Nam thanh niên xông vào bệnh viện đâm trọng thương đối thủ rồi bỏ trốn

Chưa thỏa cơn giận, Mạnh cầm con dao xông vào bệnh viện đâm trọng thương anh Hoàng Mạnh Thắng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 30/8 và bắt nguồn từ việc mâu thuẫn trong quán nhậu giữa nhóm 5 nam  thanh niên và một người phụ nữ tại Thị xã Cửa Lò (Nghệ An).

Cụ thể, vào thời gian trên, Lê Đức Mạnh (Sn 1995, trú tại phường Đông Vĩnh, TP Vinh) đi nhậu cùng 4 người bạn tại quán thuộc địa bàn Thị trấn Cửa Lò. Tại đây, Mạnh có xảy ra xích mích với một người phụ nữ lạ tên Hoàng Thị Yến (Sn 1995, trú tại khối Mỹ Thắng, phường Nghi Hương).

Lời qua tiếng lại, chị Yến đứng dậy bỏ về và kể lại vụ việc cho anh trai và bạn của chị bao gồm Hoàng Văn Anh, Hoàng Mạnh Thắng, Hoàng Văn Cường và Hoàng Văn Tuấn, cùng trú ở Thị xã Cửa Lò.

Nam thanh niên xông vào bệnh viện đâm trọng thương đối thủ rồi bỏ trốn-1
Lực lượng chức năng tiến hành lấy lời khai của các đối tượng

Sau khi nghe chuyện, tức thay cho chị Yến, anh Văn Anh cùng 3 người còn lại mang theo một cây đao đi tìm Mạnh để xử lý. Đến quán nhậu, nhóm của Văn Anh bắt Mạnh phải xin lỗi chị Yến nhưng Mạnh không chịu nên hai bên đã xảy ra hỗn chiến. Tiếp đó, Hoàng Văn Cường chạy về nhà cầm thêm một khẩu súng tự chế đến xử lý Mạnh.

Nam thanh niên xông vào bệnh viện đâm trọng thương đối thủ rồi bỏ trốn-2
Hung khí thu được tại hiện trường

Kết thúc cuộc hỗn chiến, Hoàng Văn Anh, Hoàng Văn Cường, Hoàng Văn Tuấn và 1 người trong nhóm của Mạnh bị thương ở tay, đầu. Người dân xung quanh gọi xe cấp cứu đưa các nạn nhân tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.

Tuy nhiên, do chưa thỏa cơn giận và muốn giải quyết triệt để nên Mạnh đã cầm một con dao xông vào sân bệnh viện đâm trọng thương anh Hoàng Mạnh Thắng rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Xét thấy vụ việc nghiêm trọng, Công an Thị xã Cửa Lò vào cuộc mở rộng điều tra và thông báo truy bắt khẩn cấp đối tượng Lê Đức Mạnh. Biết không thể trốn thoát, ngày 14/9/2020, Mạnh đầu thú.

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, hôm nay (17/9), Công an Thị xã Cửa Lò ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Thành, Nguyễn Thế Anh, Nguyễn Thanh Xin, Nguyễn Thái Mây, Hoàng Văn Cường, Hoàng Văn Anh để điều tra về tội "Gây rối trật tự công cộng" và "Cố ý gây thương tích".

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thanh-nien-xong-vao-benh-vien-dam-trong-thuong-doi-thu-n-235853.html

hỗn chiến nam thanh niên bệnh viện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao