Hỗn chiến fan Hứa Giai Kỳ và Khổng Tuyết Nhi chỉ vì chức main dancer và visual

The9 còn chưa phát hành single/ album đầu tay mà fandom của hai nữ thần tượng đình đám đã ''chiến'' nhau túi bụi, khiến Khổng Tuyết Nhi cũng phải lên tiếng xoa dịu.

Chung kết Thanh xuân có bạn 2 vừa khép lại không bao lâu, The9 vẫn đang trong giai đoạn kế hoạch ra mắt single/ album đầu tay song song với nhiều hoạt động ngoài lề. Đến thời điểm hiện tại, công ty quản lý nhóm vẫn chưa thông báo về vị trí chính thức của các thành viên trong nhóm, ngoại trừ chức danh Center mặc định thuộc về No.1 Lưu Vũ Hân. 

Hỗn chiến fan Hứa Giai Kỳ và Khổng Tuyết Nhi chỉ vì chức main dancer và visual-1

Do đó đã xảy ra tranh cãi gay gắt giữa hai fandom Khổng Tuyết Nhi và Hứa Giai Kỳ về hai chức danh: Main dancer (nhảy chính) và Visual (đại diện nhan sắc của nhóm). 

Có thể nói, đây là hai vị trí quan trọng trong nhóm. Main dancer sẽ được đảm nhận nhiều phần nhảy ấn tượng như dance break, có thể phô diễn được kỹ năng nhiều hơn trên sân khấu, còn chức danh Visual có thể giúp tên tuổi người đảm nhận lan xa hơn. 

Hỗn chiến fan Hứa Giai Kỳ và Khổng Tuyết Nhi chỉ vì chức main dancer và visual-2
Khổng Tuyết Nhi có gương mặt sáng sân khấu, thần thái tự tin và kỹ năng nhảy điêu luyện được train tại JYP - công ty hàng đầu Hàn Quốc. 


Hỗn chiến fan Hứa Giai Kỳ và Khổng Tuyết Nhi chỉ vì chức main dancer và visual-3
Hứa Giai Kỳ với kinh nghiệm nhiều năm đứng trên sân khấu cũng không hề thua kém. 

Trong thời điểm còn tham gia Thanh xuân có bạn 2, Hứa Giai Kỳ và Khổng Tuyết Nhi đều được đánh giá cao về visual lẫn khả năng nhảy. Vì vậy, việc fandom của hai nữ thần tượng tranh giành hai chức danh này cũng là điều dễ hiểu. 

Tuy nhiên, mọi việc ngày càng đi xa khi hai fandom bắt đầu xuất hiện những phần tử quá khích, không tranh luận bình đẳng mà bắt đầu chuyển hướng sang công kích nhân thân, gia đình lẫn 'bới móc' lại những scandal trong quá khứ của hai nữ thần tượng.

Mọi chuyện nghiêm trọng đến mức Khổng Tuyết Nhi sau đó đã có hành động được cho là xoa dịu cơn giận của hai fandom: chia sẻ hình ảnh chụp chung thân thiết giữa mình và Hứa Giai Kỳ, như để chứng minh tình bạn giữa cả hai rất tốt chứ không phải tranh đấu ngầm.

Hỗn chiến fan Hứa Giai Kỳ và Khổng Tuyết Nhi chỉ vì chức main dancer và visual-4
Khổng Tuyết Nhi đăng ảnh với Hứa Giai Kỳ kèm nội dung: ''Mùa hè chỉ cần tự do và vui vẻ thôi''. 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hon-chien-fan-hua-giai-ki-va-khong-tuyet-nhi-chi-vi-chuc-main-dancer-va-visual-1875833.html

THE9 Khổng Tuyết Nhi Hứa Giai Kỳ

Tin tức mới nhất