Nam thiếu niên 16 tuổi hiếp dâm bé gái khiếm thị hàng xóm

Tại công an, Sơn khai nhận vì thường xem phim đồi trụy trên mạng nên đối tượng đã nổi "thú tính" và thực hiện hành vi hiếp dâm với bé gái khiếm thị ở gần nhà.

Mới đây, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Sơn (sinh năm 2004, trú tại huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Nam thiếu niên 16 tuổi hiếp dâm bé gái khiếm thị hàng xóm-1

Theo lời khai ban đầu của Sơn, trong tháng 11/2020, nam thiếu niên này đã 2 lần thực hiện hành vi hiếp bé gái khiếm thị 11 tuổi ở gần nhà mình.

Ngày 7/12, Sơn lại tiếp tục thực hiện hành vi này với bé gái. Sau đó nạn nhân đã kể lại cho mẹ, nhưng mẹ cháu lại không trình báo ngay với cơ quan công an.

Sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Ba Bể đã điều tra, xác minh và làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của Sơn. Do thời điểm thực hiện hành vi phạm tội, Sơn 16 tuổi, 8 tháng 27 ngày, nên cơ quan công an đã giao cho gia đình quản lý, giám sát, nhưng gia đình không tiếp nhận.

Ngày 16/12/2020, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Kạn đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Hoàng Văn Sơn để phục vụ điều tra.

Theo lời khai của Sơn, vì thường xem phim đồi trụy trên mạng nên đối tượng đã nổi "thú tính" và thực hiện hành vi phạm tội.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-thieu-nien-16-tuoi-hiep-dam-be-gai-khiem-thi-hang-xom-161202112211620128.htm

hiếp dâm trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao