Bị chỉ trích ăn mặc hở hang tới nhà thờ Tổ, Nam Thư lên tiếng: 'Mặc vậy là hợp lý'

Trước những bình luận nhắc nhở, thậm chí chê trách lối ăn mặc nửa kín nửa hở khi đến chốn linh thiêng, "kiều nữ làng hài" thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Mới đây, cộng đồng mạng xuất hiện tranh cãi về bộ trang phục của Nam Thư khi đến nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh. Nữ diễn viên quay lại video trong tâm thế thoải mái khi đến thăm nhà thờ Tổ của người anh thân thiết. Tuy nhiên, bộ trang phục crop-top mà "kiều nữ làng hài" lựa chọn khi xuất hiện tại chốn linh thiêng vấp phải những ý kiến trái chiều. 

Bị chỉ trích ăn mặc hở hang tới nhà thờ Tổ, Nam Thư lên tiếng: Mặc vậy là hợp lý-1Bị chỉ trích ăn mặc hở hang tới nhà thờ Tổ, Nam Thư lên tiếng: Mặc vậy là hợp lý-2
Nam Thư mặc áo crop-top khoe eo khi đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh.

Phía dưới phần bình luận của video, nhiều khán giả nhắc nhở, thậm chí chê trách Nam Thư ăn mặc không phù hợp khi vào nơi thờ tự, đồng thời khuyên nữ diễn viên nên chú trọng hình thức khi đến những chốn linh thiêng. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến bênh vực Nam Thư, cho rằng cô chưa đến chính diện của nhà thờ nên việc diện áo crop-top chưa phải nghiêm trọng.

Trước phản ứng từ cộng đồng mạng, "kiều nữ làng hài" chính thức lên tiếng. Cô cho biết mình chỉ dạo quanh khuôn viên và không bước đến khu vực chánh diện nên ăn mặc như vậy là hợp lý.

"Mọi người ơi, tất các chánh điện của đền đều đóng hết nhé. Thư chỉ dạo 1 vòng khuôn viên nhà vườn thôi. Đi ra vườn hái rau quả nên Thư mặc như vậy là hợp lý thôi nha cả nhà, chứ Thư đâu vô cúng kiếng đâu ạ? Nên mọi người suy nghĩ trước khi bình luận hơi không đúng về Thư nhé". 

Bị chỉ trích ăn mặc hở hang tới nhà thờ Tổ, Nam Thư lên tiếng: Mặc vậy là hợp lý-3
Nam Thư chính thức lên tiếng khi bị phê phán về lối ăn mặc khi đến chốn thờ tự.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-thu-len-tieng-khi-bi-chi-trich-an-mac-ho-hang-den-nha-tho-to-n-210513.html

Nam Thư Hoài Linh

Tin tức mới nhất