Nam Thư 'phản dame' cực mạnh khi bị chỉ trích học mót cách dẫn của Cát Tường khi làm MC 'Bạn muốn hẹn hò'

Giữ vị trí MC "Bạn muốn hẹn hò", Nam Thư không ít lần bị so sánh với bà mối cũ - Cát Tường. Lần này, khi bị cho là bản sao của đàn chị, "kiều nữ làng hài" không ngại đáp trả quyết liệt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nam Thư đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc khi bị một chủ tài khoản dùng những lời lẽ xúc phạm mình.

Cụ thể người này chê "kiều nữ làng hài" có làn da bánh mật nhưng lại thích ăn mặc sexy. "Người thì đen sẵn rồi mà bày đặt mang đầm"; "Đen như tộc"; "Nhìn em là người ta mắc ói mửa ra"..., là những lời mà tài khoản nọ dành cho Nam Thư. 

Người này cũng không ngại chê cách dẫn chương trình của nữ diễn viên hài tại Bạn muốn hẹn hò.

Nam Thư phản dame cực mạnh khi bị chỉ trích học mót cách dẫn của Cát Tường khi làm MC Bạn muốn hẹn hò-1

Dưới phần bình luận, một anti-fan khác cũng được dịp hùa theo. Người này cho rằng Nam Thư không có sự sáng tạo trong cách dẫn, là bản sao của đàn chị Cát Tường và không có chính kiến riêng.

"Làm chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' toàn lấy những ngôn từ của Cát Tường mà nói không à, không có sự sáng tạo mới cho riêng mình", khán giả này nhận xét.

Vốn thẳng tính, Nam Thư không ngại vẹn vẹo lại chủ tài khoản trên và bày tỏ mong muốn được chỉ dạy: "Chị chỉ em vài ngôn từ mới để em học hỏi nè chị"; "Chị đang chờ nè, nói ngôn từ sao cho khác nè".

Nam Thư phản dame cực mạnh khi bị chỉ trích học mót cách dẫn của Cát Tường khi làm MC Bạn muốn hẹn hò-2
Bị chê là bản sao của người khác, Nam Thư không ngần ngại đáp trả.

Lời nhận xét của vị khán giả này không được số đông đồng tình. Nhiều cư dân mạng ủng hộ sự lên tiếng của Nam Thư trong tình huống này: "Hóng ai mời chị làm MC cho chị Thư học hỏi"; "Chị ơi, cái này người ta có kịch bản đọc ra hết ấy chị, chứ không phải ai bắt chước ai đâu nè"; "Ủa thì cũng kệ, người ta lớn rồi, sao vô duyên quá vậy"...

Từ khi đảm nhận vị trí MC Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư chịu không ít áp lực từ dư luận. Cái bóng quá lớn của đàn chị Cát Tường khiến cô liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh. 

Nam Thư phản dame cực mạnh khi bị chỉ trích học mót cách dẫn của Cát Tường khi làm MC Bạn muốn hẹn hò-3

Những ngày giữa tháng 5 vừa qua, "kiều nữ làng hài" đã có một bước đi khá táo bạo khi đồng ý cầm trịch gameshow hẹn hò được yêu thích nhất. Và dĩ nhiên, sự mạo hiểm này khiến cô trở thành trung tâm bàn tán trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về khả năng của "kiều nữ làng hài".

Thậm chí nhiều khán giả còn đề nghị BTC sa thải Nam Thư và mời Cát Tường - "bà mối" 6 năm của Bạn muốn hẹn hò quay trở lại. 

Nam Thư phản dame cực mạnh khi bị chỉ trích học mót cách dẫn của Cát Tường khi làm MC Bạn muốn hẹn hò-4

Chia sẻ trên 2Sao.vn về việc liên tục bị so sánh với đàn chị Cát Tường, đại diện truyền thông của Nam Thư lúc ấy cho biết: "Chị Cát Tường và Nam Thư từ xưa đến nay chưa có bất kỳ một mâu thuẫn nào cả. Nhà sản xuất ngỏ ý mời và bản thân Nam Thư cũng cảm thấy đến lúc cần thay đổi mình để tạo một màu sắc mới lạ cho khán giả. Nếu hỏi vì sao chị Cát Tường không dẫn dắt chương trình này nữa thì tôi nghĩ đó là câu chuyện giữa nhà sản xuất và chị ấy".

Người này cũng chia sẻ thêm về khả năng gắn bó của Nam Thư với gameshow này: "Trước mắt, Nam Thư sẽ vẫn tiếp tục nhiệm vụ của mình tại chương trình 'Bạn muốn hẹn hò'. Dĩ nhiên cô ấy sẽ cố gắng hơn rất nhiều. Còn về việc có đi lâu dài hay không thì bản thân Nam Thư sẽ tự cảm nhận. Nếu có dừng lại thì chính Nam Thư sẽ lên tiếng".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-thu-phan-phao-khi-bi-che-la-ban-sao-cua-cat-tuong-n-191836.html

Cát Tường Bạn muốn hẹn hò Nam Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao