Cô gái chi bộn tiền thẩm mỹ hơn 60 lần, thành quả ai cũng sợ

Nana hay còn gọi là Litle Z từng khiến cư dân mạng Trung Quốc ngạc nhiên khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ từ lúc 13 tuổi.

Năm 2017, vào thời điểm Nana bắt đầu phẫu can thiệp "dao kéo" cô thừa nhận mình trông không được xinh đẹp và muốn thay đổi điều đó, dần dần cô yêu việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô cũng muốn làm điều gì đó thật táo bạo, khác biệt để không giống với diện mạo trước kia. Nana cũng không ngần ngại nói rằng do phẫu thuật quá nhiều trong 1 năm nên cô không thể đủ thời gian đến trường do đó đang tạm nghỉ ở nhà.

Cô gái chi bộn tiền thẩm mỹ hơn 60 lần, thành quả ai cũng sợ-1

Ban đầu Nana chỉ tìm hiểu về ngoại hình giống "Barbie" qua mạng, cô nghĩ ngoại hình như thế này mới gọi là ưa nhìn. Và rất đông dân mạng cũng yêu mến những cô gái có ngoại hình giống búp bê.

Vì vậy, Nana tin rằng, hiện tại cô đang rất xấu, cần phải thay đổi để "trông giống Barbie", như vậy mới xinh đẹp.

Cô gái chi bộn tiền thẩm mỹ hơn 60 lần, thành quả ai cũng sợ-2

Trước khi tiến hành "dao kéo", Nana chỉ có vẻ ngoài hết sức bình thường với mũi tẹt, mắt nhỏ, khuôn miệng rộng và răng thưa, tuy không quá xinh đẹp nổi bật nhưng cũng không đến nỗi xấu xí.

Tuy nhiên sau 3 năm với hơn 60 cuộc phẫu thuật, khuôn mặt và thân hình của Nana đã thay đổi hoàn toàn. Nếu chỉ nhìn những bức ảnh ghép giữa quá khứ và hiện tại, không ai tin nổi đây là cùng một người.

Cô gái chi bộn tiền thẩm mỹ hơn 60 lần, thành quả ai cũng sợ-3

Giờ đây, Nana sở hữu một khuôn mặt với đôi mắt to, mí to dị dạng, mũi cao nhưng méo mó, mặt nhọn hoắt như mũi dao, toàn bộ gương mặt đều biến dạng, kỳ dị. Ngoài ra, cô cũng giảm cân nhiều để có được thân hình gầy gò, thanh mảnh.

Tuy nhiên, hầu hết cộng đồng mạng đều cảm thấy sợ hãi trước diện mạo mới của NaNa, cho rằng nó không những không đẹp mà còn vô cùng quái dị.

Cô gái chi bộn tiền thẩm mỹ hơn 60 lần, thành quả ai cũng sợ-4

Với gia thế không phải dạng vừa, dân mạng không ngạc nhiên khi 10X có tiền đầu tư cho những cuộc phẫu thuật tốn kém.

Tuy nhiên, đa phần ý kiến cho rằng việc thẩm mỹ không có điểm dừng sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình, tâm lý và cả sức khỏe của cô sau này. Đáp lại, Nana khẳng định cô không hối hận.

Cô gái chi bộn tiền thẩm mỹ hơn 60 lần, thành quả ai cũng sợ-5

Hiện tại, trang cá nhân của Nana có hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Tại đây, cô thường xuyên cập nhật quá trình dao kéo của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng có cuộc sống khá sang chảnh khi đăng tải những bức ảnh check-in nơi sang trọng và mua sắm đồ hiệu đắt tiền.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/co-gai-chi-bon-tien-va-phau-thuat-tham-my-hon-60-lan-trong-3-nam-nay-da-tro-thanh-bup-be-barbie-nhung-ai-nhin-cung-so-

Biến chứng thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất