Chi mạnh tay làm đẹp nhưng gặp cơ sở thẩm mỹ chui, cô gái ở Đồng Nai bị biến chứng thủng mũi

"Nhận thấy sức khỏe có dấu hiệu bất thường, tôi đã đến bệnh viện chuyên khoa để kiểm tra và phát hiện mình bị lừa", nạn nhân cho hay.

Cuộc sống hiện đại, việc chị em trùng tu nhan sắc với mong muốn bản thân đẹp hơn không còn là chuyện hiếm. Thế nhưng, nhiều trường hợp tiền mất tật mang chỉ vì trao niềm tin nhầm cho các cơ sở thẩm mỹ.

Vừa qua, một cô gái tên Nguyễn Thị Thanh Tâm, đến từ Đồng Nai đã phải khóc dở mếu dở khi quyết định nâng mũi làm đẹp. Sau 20 ngày phẫu thuật và bị biến chứng, chị vẫn chưa hết bàng hoàng với những gì đã xảy ra với mình.


Chị Tâm cho biết chưa hết bàng hoàng với những gì vừa xảy đến với mình (Nguồn: VTC 14).

Nạn nhân cho biết đã chọn phương pháp nâng mũi bằng sụn tai, đắt hơn 30% so với phương pháp làm đẹp silicon.

"Sau khi tham khảo, tôi đã quyết định đến cơ sở thẩm mỹ có tên Vy Lê xã Quang Trung, Thống Nhất, Đồng Nai. Thế nhưng sau khi làm phẫu thuật xong, chiếc mũi của tôi liên tục đau nhức, khi hít thở thấy có mùi hôi.

Biết sức khỏe có dấu hiệu bất thường, tôi đã đến bệnh viện chuyên khoa để kiểm tra và phát hiện mình bị lừa. Các bác sĩ cho biết, cơ sở này đã dùng vật dụng kém chất lượng chứ không hề cấy sụn tai như quảng cáo", nạn nhân cho hay.

Chi mạnh tay làm đẹp nhưng gặp cơ sở thẩm mỹ chui, cô gái ở Đồng Nai bị biến chứng thủng mũi-1
Sau khi làm đẹp, chị Tâm thấy mũi của mình bị đau nhức, khi hít thở thấy có mùi hôi (ảnh cắt từ clip).

Ngay khi xuất hiện, rất nhiều lời động viên, an ủi đã được gửi tới chị Tâm. Đặc biệt, cơ quan chức năng cũng vào cuộc để tìm hiểu thực hư sự việc. Tuy nhiên, khi đoàn thanh đến kiểm tra, cơ sở này đã đóng cửa từ nhiều ngày trước.

Cũng theo thông tin từ nhà chức trách, hiện ở tỉnh Đồng Nai chỉ có 2 địa chỉ làm đẹp được cấp giấy phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ bởi vậy người dân cần tìm hiểu thật kĩ để tránh trường hợp tiền mất tật mang.


T.H
Theo Vietnamnet


Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất