'Nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ' giờ lột xác ra sao?

Nữ diễn viên Go Hyun Jung chứng minh tuổi tác không là gì ngoài những con số khi xuất hiện tại thảm đỏ một sự kiện gần đây.

Gần đây, Go Hyun Jung đến tham dự sự kiện Love Your W 2022, được tổ chức hàng năm bởi tạp chí W Korea nhằm nâng cao nhận thức về bệnh ung thư vú. Sự kiện cũng có nhiều sao Hàn góp mặt như Cha Eunwoo, Kim Woo Bin...

Nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ giờ lột xác ra sao?-1
Go Hyun Jung gây sốt với ngoại hình bất chấp tuổi tác trên thảm đỏ

Nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ giờ lột xác ra sao?-2
Cha Eunwoo cũng tham dự sự kiện này

Nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ giờ lột xác ra sao?-3
Kim Woo Bin

Nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ giờ lột xác ra sao?-4
Yujin (IVE)

Tuy có rất nhiều gương mặt trẻ đẹp, tài năng, nhưng nhiều người cho rằng nữ diễn viên 52 tuổi Go Hyun Jung là người tỏa sáng nhất thảm đỏ. Lý do mà cư dân mạng gọi cô bằng cái tên 'diễn viên huyền thoại Hàn Quốc' là vì nhan sắc không tuổi của cô. Nhiều dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, ghen tị với nhan sắc trẻ đẹp này.

Nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ giờ lột xác ra sao?-5
Nữ diễn viên 52 tuổi là người tỏa sáng nhất thảm đỏ khi xuất hiện với vẻ ngoài không tuổi của mình

Nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ giờ lột xác ra sao?-6

Bình luận của cư dân mạng về vẻ đẹp của Go Hyun Jung:

"Cô ấy là định nghĩa của tuyệt đẹp".

"Cô ấy thật xinh đẹp. Cô ấy đúng là một nữ thần".

"Wow, tôi cá là Go Hyun Jung sẽ đẹp mãi mãi".

Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên gây sốt với nhan sắc xinh đẹp. Cách đây không lâu, nữ diễn viên cũng gây xôn xao dư luận bởi vẻ đẹp ấn tượng tại lễ trao giải Baeksang 2021.

Được biết, Go Hyun Jung ra mắt lần đầu tiên vào năm 1989 khi cô giành vị trí Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Cô tiếp tục tạo dấu ấn với khả năng diễn xuất trong nhiều bộ phim đình đám.

Nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ giờ lột xác ra sao?-7
Go Hyun Jung tạo dấu ấn trong nhiều dự án phim lớn

Sự lột xác hoàn hảo của Go Hyun Jung khiến nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Cô từng trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, trong đó phải kể đến là việc làm dâu nhà đế chế Samsung.

Cuộc hôn nhân đầy đau khổ khiến Go Hyun Jung bị chà đạp cả danh dự lẫn tinh thần. 8 năm cô phải sống trong địa ngục trần gian, bị gia đình nhà chồng khinh bỉ. Thậm chí Go Hyun Jung còn bị cấm gặp con sau khi ly dị.

Nàng dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ giờ lột xác ra sao?-8
Nữ diễn viên từng gặp sóng gió hôn nhân, bị chê bai về mặt ngoại hình thậm tệ.

Sau cú sốc lớn của cuộc đời, Go Hyun Jung trở lại với công việc diễn xuất. Tuy nhiên cô lại bị chê bai thậm tệ về mặt ngoại hình. Sự xuống dốc về nhan sắc cũng như thân hình phát tướng khiến cô gặp không ít khó khăn trên con đường nghệ thuật.

Rất may mắn là Go Hyun Jung luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan. Cuối cùng sau những nỗ lực không ngừng, bây giờ mỹ nhân "Nữ hoàng Seon Deok" mới thực sự có được sự yên bình và được khán giả đón nhận nhiều hơn.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/nang-dau-bi-de-che-samsung-ruong-bo-bi-che-bai-ngoai-hinh-tham-te-gio-lot-xac-ra-sao-39353.html

Go Hyun Jung

Tin tức mới nhất