Nàng 'mỏ khoét' cứ chén 5 món quà vặt này thì bụng 'bèo nhèo' mỡ cũng sạch bay mà chẳng cần tập luyện, kiêng khem

Không phải món ăn vặt nào cũng khiến bạn “tròn vo” đâu, có những món không chỉ ngon, tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn giảm cân nhanh chóng nữa đấy.

Theo Lisa Moskovitz – chuyên gia dinh dưỡng tại New York (Mỹ), các thực phẩm chứa probiotic như sữa chua, bơ hạnh nhân… vừa giúp cải thiện tiêu hóa, chống đầy hơi vừa làm phẳng bụng và giảm cân.

Sữa chua với quả óc chó

Sữa chua giàu probiotic, vitamin nhóm B, canxi, các khoáng chất cần thiết tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất, tiêu hao mỡ thừa. Quả óc chó chứa hàm lượng omega 3, chất xơ cao hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân, ngăn ngừa mỡ bụng. Do đó, hạt óc chó và sữa chua là sự kết hợp tuyệt vời cho những cô nàng muốn tạm biệt mỡ thừa đáng ghét.  

Bạn chỉ cần cho hạt óc chó (bỏ vỏ, thái nhỏ), 1 quả chuối chín, 1 thìa mật ong nguyên chất và nửa hộp sữa chua và xay nhuyễn là bạn đã có ly sinh tố thơm ngon rồi.

Sốt kem trái bơ và dưa chuột thái lát

Lisa Moskovitz cho hay: “Bơ là thành phần chính trong món sốt kem trái bơ. Bơ chứa thành phần dinh dưỡng phong phú như chất xơ, kali, vitamin, khoáng chất và chất béo phì không bão hòa đơn. Sốt kem bơ và vài lát dưa chuột thích hợp cho bất kỳ chế độ giảm cân nào".

Chuối và bơ hạnh nhân

Chuối và bơ hạnh nhân được coi là thực phẩm lý tưởng đánh bật mỡ thừa trong cơ thể. Hàm lượng chất xơ cao có trong chuối giúp đốt cháy calo siêu hiệu quả. Hạnh nhân có chứa nhiều protein, potasium và các chất béo bão hòa đơn có tác dụng chống viêm, ngăn ngừa tình trạng đầy hơi cũng như kiểm soát cơn đói tạm thời.

Bạn chỉ cần cho 1 quả chuối, 200ml sữa đậu nành và 10 hạt hạnh nhân vào máy sinh tố và xay, uống khi dạ dày trống rỗng.

Pudding hạt chia và quế

Hạt chia được biết đến là “thần dược” không chỉ giúp bạn tăng cường thể lực mà còn giảm cân. Hàm lượng chất xơ cao, protein, vitamin có trong hạt chia xóa tan cảm giác đầy hơi. Cho 1 thìa hạt chia với 1 nửa cốc sữa không đường và chút quế trộn đều và uống. Liên tục uống ly sinh tố này mỡ thừa dày đến mấy cũng bay biến hết.

Nước sinh tố gừng và rau xanh

Nước sinh tố gừng với dưa chuột, cần tây, cải xoăn và dâu tây vừa ngon miệng, lại cực bổ dưỡng vừa thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh chóng. Ly sinh tố giàu vitamin, khoáng chất này còn có tác dụng giảm đầy hơi siêu hiệu quả.

 

Theo Emdep


phương pháp giảm cân giảm cân

Tin tức mới nhất