Nàng WAGs xinh đẹp và kiếm tiền giỏi của cầu thủ Việt

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, vợ và bạn gái của dàn cầu thủ Việt Nam cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Nàng WAGs xinh đẹp và kiếm tiền giỏi của cầu thủ Việt-1
Nguyễn Quỳnh Anh - Đỗ Duy Mạnh: Nguyễn Quỳnh Anh là con gái của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông. Hiện tại, ông Giang Đông làm chủ một công ty chuyên kinh kinh doanh ôtô, xe máy và thực phẩm. Người đẹp sinh năm 1996 tự đứng ra kinh doanh sau khi tốt nghiệp đại học. Quỳnh Anh đã tự mua được nhà và ôtô vào năm 2018. Vợ trung vệ Duy Mạnh hiện tại làm chủ 2 cửa hàng thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng tại Hà Nội và một cửa hàng chăn - gối - đệm.

Nàng WAGs xinh đẹp và kiếm tiền giỏi của cầu thủ Việt-2
Nguyễn Khánh Linh - Bùi Tiến Dũng: Nguyễn Khánh Linh và trung vệ đội trưởng của CLB Viettel quyết định tổ chức lễ cưới vào tháng 6/2019. Ít lâu sau đó, Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng cũng đã có tin vui khi cô con gái đầu lòng Sushi ra đời. Người đẹp sinh năm 1997 từng đảm nhiệm vị trí quản lý của một khách sạn khi còn sinh viên. Sau đó, cô sang Singapore du học. Sau khi về nước, Khánh Linh tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.
Nàng WAGs xinh đẹp và kiếm tiền giỏi của cầu thủ Việt-3
Hoàng Anh - Đoàn Văn Hậu: Bạn gái Hoàng Anh của Đoàn Văn Hậu cũng thu hút nhiều sự chú ý. Người đẹp sinh năm 1999 sở hữu gương mặt xinh xắn cùng phong cách thời trang trẻ trung. Thu nhập chính của Hoàng Anh chủ yếu đến từ việc bán hàng online. Bên cạnh đó, bạn gái Đoàn Văn Hậu còn được nhiều nhãn hàng gửi lời mời đóng quảng cáo.
Nàng WAGs xinh đẹp và kiếm tiền giỏi của cầu thủ Việt-4
Phùng Bảo Trân - Vũ Văn Thanh: Bảo Trân sinh năm 1995. Cô đang sinh sống lại thành phố Pleiku, Gia Lai. Cô làm chủ một trung tâm spa làm đẹp. Không những thế, công việc bán hàng online của bạn gái Văn Thanh cũng đang tiến triển thuận lợi. Họ hứa hẹn sẽ kết hôn trong vài năm nữa.
Nàng WAGs xinh đẹp và kiếm tiền giỏi của cầu thủ Việt-5
Nguyễn Thuỳ Dương - Nguyễn Huy Hùng: Người đẹp quê Hải Phòng gây ấn tượng nhờ gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang hiện đại và sành điệu. Thuỳ Dương và Huy Hùng đã có hơn 5 năm bên nhau. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, Thuỳ Dương đóng các vai nhỏ trong những bộ phim Tuổi thanh xuân phần 2, 5S Online hay bộ phim Những cô gái trong thành phố. Thuỳ Dương kinh doanh những mặt hàng đá quý, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
Nàng WAGs xinh đẹp và kiếm tiền giỏi của cầu thủ Việt-6
Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân: Trước khi cưới Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân từng là diễn viên. Sau khi lập gia đình, người đẹp quê Sóc Trăng đã chia tay showbiz để tập trung vun đắp hạnh phúc gia đình. Cô tự đứng ra kinh doanh online nhiều mặt hàng. Hiện tại, Kỳ Hân chủ của tiệm nail và chuỗi thời trang có chi nhánh tại Cần Thơ và Hà Nội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nang-wags-xinh-dep-va-kiem-tien-gioi-cua-cau-thu-viet-post1077673.html?fbclid=IwAR1PT2BDLBGYoA3lBG09Rqki5nL6QR0tbYNpBZLptL0puynXzNcYaDPrDQk

Đoàn Văn Hậu Đỗ Duy Mạnh Kỳ Hân

Tin tức mới nhất