Bà xã Duy Mạnh để lộ vòng hai to bất thường, khó giấu nổi việc đang mang thai?

Lần thứ hai Quỳnh Anh khiến nhiều người tin rằng cô đang mang thai con đầu lòng cho chàng tuyển thủ quốc gia Đỗ Duy Mạnh.

Cách đây không lâu, Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Đỗ Duy Mạnh hào hứng đăng tải trên Facebook hình ảnh check in tại một trung tâm mua sắm. Mục đích "lên sóng" lần này của cô là để khoe với mọi người bộ trang phục theo style công sở đang mặc.

Những tưởng bức ảnh này chỉ dừng lại ở việc fan được chiêm ngưỡng phong cách mới của Quỳnh Anh, nhưng không, cư dân mạng còn đặc biệt quan tâm đến vòng hai to bất thường của cô nàng.

Bà xã Duy Mạnh để lộ vòng hai to bất thường, khó giấu nổi việc đang mang thai?-1
Quỳnh Anh được cho là đang mang thai.

Từ việc để lộ phần bụng to hơn bình thường dù đang mặc quần áo khá thoải mái, nhiều người đặt nghi vấn con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đã mang thai con đầu lòng sau gần 2 tháng kết hôn cùng chàng tuyển thủ quốc gia.

Tin đồn Quỳnh Anh mang thai đã từng xuất hiện một lần, sau nửa tháng cặp đôi về chung một nhà. Mọi chuyện bắt đầu từ việc Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc Duy Mạnh đang pha sữa kèm theo caption: "Chăm vợ không"

Bà xã Duy Mạnh để lộ vòng hai to bất thường, khó giấu nổi việc đang mang thai?-2
Duy Mạnh tự tay pha sữa cho vợ.

Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Duy Mạnh chăm chút bà xã khiến người theo dõi thích thú. Ngoài ngợi ca chàng cầu thủ chịu khó chăm vợ, mọi người bày tỏ ghen tị với Quỳnh Anh khi có một người chồng vừa đá bóng giỏi lại hết mực yêu thương chiều.

Bên cạnh đó, từ việc bồi bổ sức khỏe bằng sữa, nhiều người sinh nghi Quỳnh Anh đã có em bé. Bác bỏ ý kiến này, số khác cho rằng để tăng cường miễn dịch nhiều người vẫn chọn uống sữa, chứ không phải cứ bầu bí mới sử dụng.

Bà xã Duy Mạnh để lộ vòng hai to bất thường, khó giấu nổi việc đang mang thai?-3
Hình ảnh đôi bạn trẻ trong ngày trọng đại cuộc đời.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh tổ chức đám cưới hôm 9/2. Từ khi yêu cho đến nay đã trở thành vợ chồng song Duy Mạnh không bao giờ ngừng quan tâm, yêu chiều và giúp đỡ bà xã từ những việc nhỏ nhặt nhất.

Trong một bài phỏng vấn, Duy Mạnh nhấn mạnh mục tiêu sau khi kết hôn là cố gắng để trở thành một người trụ cột, đủ sức chở che và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-anh-kho-choi-tin-don-mang-thai-con-duy-manh-n-216941.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất