Nathan Lee công khai tin nhắn 'gạ tình' của hotgirl mới bỏ chồng

Dù không nhận được tin nhắn trả lời nào từ Nathan Lee, cô nàng hotgirl (tự giới thiệu mới bỏ chồng, đã có 2 con) vẫn kiên trì suốt 1 năm trước khi tuyên bố sẽ "block" nam ca sĩ.

Tạm gác lại những status "khẩu chiến" với Ngọc Trinh, mới đây "ông hoàng hàng hiệu" Nathan Lee công khai tin nhắn "gạ tình" của một tài khoản Facebook nọ.

Nathan Lee công khai tin nhắn gạ tình của hotgirl mới bỏ chồng-1
Nathan Lee

Người này cực kỳ kiên trì và nhẫn nại, dù anh không hề hồi đáp dù chỉ một từ nhưng vẫn liên tục nhắn tin suốt thời gian qua. Tin nhắn từ ngọt ngào, dụ dỗ đến dọa nạt đều có đủ.

Theo đó, tài khoản Facebook tên N.M đã chủ động gửi tin nhắn làm quen với Nathan Lee, kèm theo đó là những hình ảnh selfie cận mặt của mình. M tự giới thiệu mình tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, đang sống ở Hà Nội và có một người chồng cùng 2 đứa con.

Nathan Lee công khai tin nhắn gạ tình của hotgirl mới bỏ chồng-2

Không nhận được phản hồi của Nathan Lee, M tiếp tục "gạ gẫm": "Em cao 1m63, nặng 60kg, da trắng, mắt to, muốn bỏ chồng. Anh sẽ yêu em chứ?".

M tự tin rằng mình rất xinh đẹp và liên tục yêu cầu Nathan Lee trả lời tin nhắn của mình. Cô còn tự "huyễn hoặc" bản thân "Anh thích em chứ gì?", "Nhiều người mơ ước được như em, trẻ lâu xinh đẹp, có mẹ đẻ đỡ việc trông con", "Đừng làm em mất công sức, thích thì phải bắt chuyện làm quen chứ"...

Thậm chí, đến gần đây thì cô bắt đầu nghĩ đến... đám cưới của mình và Nathan Lee.

Nathan Lee công khai tin nhắn gạ tình của hotgirl mới bỏ chồng-3Nathan Lee công khai tin nhắn gạ tình của hotgirl mới bỏ chồng-4
Và một lần nữa phải nhấn mạnh rằng anh chưa hề trả lời một tin nhắn hay có động thái gì (như like, gửi sticker) để cô "ảo tưởng" như vậy.

Cũng trong chuỗi tin nhắn, M nói rằng lý do mình thích Nathan Lee là vì anh nam tính, mạnh mẽ, mang văn hóa phương Tây hiện đại và nhanh nhẹn.

Cuối cùng, thấy ngọt nhạt dụ dỗ kiểu gì Nathan Lee vẫn không chịu trả lời, M "lật mặt", giở giọng tức giận: "Biến đi, thằng dở người, đừng làm phiền tao nữa!".

M tuyên bố sẽ chặn Facebook và kêu Nathan Lee đừng tìm mình. Cái kết bất ngờ, "bẻ lái" 180 độ khiến những người theo dõi trang cá nhân của Nathan Lee và đọc bài đăng "cười xỉu", còn anh chàng thì than thở "Sao kỳ vậy?".

Nathan Lee công khai tin nhắn gạ tình của hotgirl mới bỏ chồng-5

M bắt đầu gửi tin nhắn từ tháng 4/2020 và tin nhắn cuối cùng (thông báo chặn Facebook Nathan Lee) là vào 14h00 ngày 2/4/2021 - tức cũng được một năm.

Không chỉ Nathan Lee mà đến cư dân mạng khi đọc chia sẻ của anh chàng cũng chỉ còn biết "dở khóc dở cười".

Có lẽ M là một người rất yêu quý và ngưỡng mộ "ông hoàng hàng hiệu" nên mới kiên trì được như thế. Khi thấy mình không thể đợi được nữa mà thứ tình cảm này cũng chẳng có tương lai gì, M đã quyết định "đau một lần rồi thôi" bằng cách phũ phàng chặn Facebook.

Không biết đến khi nhìn thấy "người yêu hờ" chia sẻ đoạn chat lên mạng, M có muốn "nối lại tình xưa"?.

Nathan Lee công khai tin nhắn gạ tình của hotgirl mới bỏ chồng-6
Bình luận của netizen.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nathan-lee-cong-khai-tin-nhan-ga-tinh-cua-hot-girl-moi-bo-chong-va-cai-ket-cuoi-xiu-2106756.html

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao