Hé lộ phòng khách sang chảnh trong căn hộ 70 tỷ của Nathan Lee

Phòng khách trong căn hộ của Nathan Lee tràn ngập cây xanh và ánh sáng. Đây là nơi anh tự giãn cách xã hội trong nhiều tháng qua.

Hé lộ phòng khách sang chảnh trong căn hộ 70 tỷ của Nathan Lee-1
Nathan Lee hiện đang sống tại một tòa nhà đắt đỏ ngay “khu đất vàng” Đồng Khởi xa hoa bậc nhất Sài thành. Căn hộ của nam ca sĩ rộng hơn 300m2 với một khu vườn lớn, tràn ngập cây xanh.

Hé lộ phòng khách sang chảnh trong căn hộ 70 tỷ của Nathan Lee-2
Lần đầu tiên, Nathan Lee hé lộ một góc phòng khách rộng 100m lung linh ánh sáng khiến người hâm mộ thích thú.

Hé lộ phòng khách sang chảnh trong căn hộ 70 tỷ của Nathan Lee-3
Không gian phòng khách của Nathan Lee bài trí nhiều cây xanh, tạo cảm giác mát mắt, gần gũi với thiên nhiên.

Hé lộ phòng khách sang chảnh trong căn hộ 70 tỷ của Nathan Lee-4
Những chậu hoa, chậu cây xinh xắn trải khắp phòng khách.

Hé lộ phòng khách sang chảnh trong căn hộ 70 tỷ của Nathan Lee-5
Không thể du lịch thế giới như mọi năm, nam ca sĩ điển trai tự giãn cách xã hội trong căn hộ mới mà anh dành hơn 2 năm để trùng tu. Chất liệu đá marble và những tảng pha lê lớn là điểm nhấn đặc biệt trong căn hộ trị giá hơn 3 triệu USD của Nathan Lee.

Hé lộ phòng khách sang chảnh trong căn hộ 70 tỷ của Nathan Lee-6
Trợ lý của Nathan Lee cho biết nhà thầu đã mất hơn một năm để chuyển những khối pha lê và đá marble lên tới căn hộ của nam ca sĩ, mỗi ngày hàng chục con người phải khuân đường bộ hơn 20 tầng lầu vì những khối pha lê và đá marble quá lớn, không thể sử dụng thang máy để vận chuyển. Chính vì sự công phu, tỉ mỉ trong từng chi tiết, căn hộ của giọng ca "Xinh" có thể khiến bất cứ ai "lóa mắt" vì độ hoành tráng và độc đáo của nó.​​​​​​​

Hé lộ phòng khách sang chảnh trong căn hộ 70 tỷ của Nathan Lee-7
Thời gian gần đây, Nathan Lee nhận lời làm giám khảo cho một chương trình truyền hình. Được biết nam ca sĩ đang chuẩn bị trở lại với âm nhạc, ca khúc hoàn toàn mới của anh sẽ được ra mắt trong tháng 9 này.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phong-khach-sang-chanh-trong-can-ho-70-ty-cua-nathan-lee-n-233571.html

Nathan Lee

Tin tức mới nhất