Đẳng cấp Nathan Lee: Hết dùng bữa với Cổ Thiên Lạc lại ngồi với Xa Thi Mạn

Việc gặp gỡ nhiều ngôi sao quốc tế ở các buổi tiệc cho thấy quyền lực và độ giàu có của Nathan Lee không phải là tầm thường.

Trên trang cá nhân, Nathan Lee vừa chia sẻ hình ảnh anh ngồi bên cạnh nữ diễn viên đình đám Xa Thi Mạn trong một buổi tiệc. Nam ca sĩ dường như rất vui vẻ khi có cơ hội dự tiệc chung và còn ngồi cạnh một ngôi sao quốc tế.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Nathan Lee ngồi cùng một bàn ăn với các diễn viên đình đám. Trước đó, anh đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi đăng ảnh dùng bữa tối cùng Cổ Thiên Lạc. Điều này chứng minh Nathan Lee không chỉ giàu có mà còn có mối quan hệ rất rộng bên ngoài Vbiz.

Đẳng cấp Nathan Lee: Hết dùng bữa với Cổ Thiên Lạc lại ngồi với Xa Thi Mạn-1
Nathan Lee ngồi chung bàn tiệc với Xa Thi Mạn

Đẳng cấp Nathan Lee: Hết dùng bữa với Cổ Thiên Lạc lại ngồi với Xa Thi Mạn-2Đẳng cấp Nathan Lee: Hết dùng bữa với Cổ Thiên Lạc lại ngồi với Xa Thi Mạn-3
Nam ca sĩ thân thiết bên mỹ nhân TVB

Đẳng cấp Nathan Lee: Hết dùng bữa với Cổ Thiên Lạc lại ngồi với Xa Thi Mạn-4
Trước đó anh từng dùng bữa tối với Cổ Thiên Lạc

Đẳng cấp Nathan Lee: Hết dùng bữa với Cổ Thiên Lạc lại ngồi với Xa Thi Mạn-5
Nathan Lee còn có mối quan hệ với nhiều doanh nhân thế giới. Anh và MC Phương Mai từng có dịp gặp gỡ tỷ phú sòng bài Alvin Chau

Nathan Lee dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng nhắc đến tên anh thì khán giả vẫn ấn tượng vì là một trong những sao Việt giàu có nhất làng giải trí.

Nathan Lee có bố là nhà ngoại giao nổi tiếng, mẹ là giảng viên trường đại học danh tiếng ở Pháp. Hiện tại anh đang nắm giữ khối tài sản "khủng" với những căn biệt thự có giá vài trăm tỷ đồng cùng hàng loạt bất động sản ở nhiều nơi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-cap-quan-he-rong-cua-nathan-lee-het-dung-bua-voi-co-thien-lac-lai-sang-ngoi-ban-tiec-voi-xa-thi-man-162211004182930525.htm

Xa Thị Mạn Nathan Lee Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất