Nathan Lee mắng ả mẫu PR tiền ảo: '3 vòng cong cớn nhưng não phẳng lì'

Trước thông tin giá token FXT mà Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn... từng quảng cáo đã gần về mốc 0 đồng, Nathan Lee lập tức mắng ai đó vô lương tâm.

Ngày 25/6, Lion Group thông báo đóng cửa sàn giao dịch FXTradingmarkets bằng một bức thư chia tay. Đồng thời, giá của token FXT cũng dần giảm về 0. Được biết, token FXT từng được nhiều sao Việt như Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư... quảng bá trước đó. 

Trong "tâm thư", các thành viên Lion Group còn thể hiện sự đồng cảm với các nhà đầu tư, cho rằng đây chỉ là cuộc "tan rã" của cộng đồng FXT và sẽ tái hợp trong tương lai. 

Thông báo này của Lion Group khiến nhiều người hoang mang, giá token FXT giảm mạnh. Theo CoinMarketCap, token FXT hiện chỉ có giá 0,003 USD/đồng.

Nathan Lee mắng ả mẫu PR tiền ảo: 3 vòng cong cớn nhưng não phẳng lì-1
Token FXT từng được Ngọc Trinh, Nam Thư, Kiều Minh Tuấn... quảng cáo trên trang cá nhân.

Nathan Lee mắng ả mẫu PR tiền ảo: 3 vòng cong cớn nhưng não phẳng lì-2
Trang fxtradingmarkets.com hiện đã đóng cửa sau thông báo ngừng giao dịch. 

Giữa lúc dân mạng hoang mang vì giá token FXT tụt mạnh, sáng 28/6 Nathan Lee đăng đàn bảy tỏ sự bức xúc với "ả người mẫu nổi tiếng" và những celeb tiếp tay quảng cáo cho đồng tiền ảo này. 

Nam ca sĩ cho biết, giá token FXT đã rớt về rất gần với mốc 0 đồng, tức là những ai đã bỏ tiền ra mua đang đứng trước nguy cơ bị mất trắng. Anh khẳng định, uy tín của một vài "ngôi sao" giờ chỉ ngang ngửa giá coin sau khi tụt hơn 100 lần.  

Dù không muốn lên tiếng, song Nathan Lê khuyên "ả người mẫu" ráng lắp bộ não vào để ý thức được rằng, một post quảng cáo có thể kiếm thêm chục ngàn USD nhưng số tiền đó là mồ hôi nước mắt, tiền đóng học, tiền trọ... của những người tin tưởng, hâm mộ.

Nathan Lee mắng ả mẫu PR tiền ảo: 3 vòng cong cớn nhưng não phẳng lì-3
Nathan Lee.

"Cầm những đồng tiền đó để ăn chơi nhảy múa đập hộp hàng hiệu, cảm giác chắc vui, chắc cũng đáng để tự hào lắm thay? Tôi hiểu rằng có thể, với 3 vòng cong cớn nhưng bộ não thì phẳng lỳ, ả cùng ê-kíp chưa nghĩ tới điều đó.

Trí não chỉ đủ để phân biệt túi xách và giày hiệu sẽ rất khó để nhận thức được hậu quả tồi tệ sau những hành động của mình. Nhưng ai đó không biết, tôi sẽ giúp. Để họ không thể né tránh trách nhiệm chỉ bằng cách im lặng, không thể kết thúc câu chuyện chỉ bằng câu cảm thán ngu ngơ 'Em biết gì đâu'.

Tôi sẽ nói thẳng rằng: Chúng không hề ngu như đang bao biện. Chúng hiểu rằng mình đang tham gia vào một trò lừa, nhưng yên tâm rằng mình sẽ vô can nhờ cách sắp đặt câu chữ mập mờ. Ai cũng đã tham vấn người quen, luật sư đầy bàn... khi nhận những yêu cầu kiểu này.

Nhưng tôi dám chắc, sẽ chẳng bao giờ chúng đặt ra câu hỏi 'Cái post này có ảnh hưởng tới người khác hay không?', Thay vào đó, câu hỏi luôn là: 'Em quảng cáo vậy chắc an toàn ha?', hoặc 'Tụi nó kiếm được nhiều tiền như vậy, em sẽ deal giá sao cho hợp lý'", Nathan Lee mỉa mai. 

Nam ca sĩ nhận định, với trí tuệ và liêm sỉ của một số người, việc kiếm tiền bằng đầu óc là điều không tưởng. Tuy nhiên, anh cho rằng thà kiếm tiền bằng "sức lao động", bán đi những gì mình có còn hơn là bán đứng cuộc sống, tương lai và hạnh phúc của người khác. 

"Những đồng tiền đó rất mặn và tanh... Tanh hơn cả cái ngân hàng chò trơi quá nhiều cổ đông mọi lứa tuổi, mọi 'quất' tịch ấy! Tuy nhiên, khi người ta đã quá quen với những điều dơ, thì tanh hay mặn cũng đâu phải là vấn đề gì quá lớn", Nathan Lee thâm thúy. 

Nathan Lee mắng ả mẫu PR tiền ảo: 3 vòng cong cớn nhưng não phẳng lì-4Nathan Lee mắng ả mẫu PR tiền ảo: 3 vòng cong cớn nhưng não phẳng lì-5
Nguyên văn bài viết đả kích "ả người mẫu" của Nathan Lee.

Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-khia-a-mau-pr-tien-ao-3-vong-cong-con-nhung-nao-phang-ly-n-267347.html

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất