Nathan Lee nắm chặt tay Ngọc Anh không rời

(2Sao) - Cặp đôi thân thiết của làng nhạc Việt rạng ngời hạnh phúc khi đứng trên sân khấu đêm nhạc chung tối qua tại Tp. Hồ Chí Minh.

Luôn song hành cùng nhau trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, cặp đôi nổi tiếng thân thiết Ngọc AnhNathan Lee làng nhạc Việt đã có một đêm nhạc tuyệt vời dành cho khán giả hâm mộ.

Xuất hiện tay trong tay cùng nhau, Nathan Lee - Ngọc Anh toả sáng bởi vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Nam ca sĩ “MDD” diện một “cây” vest hàng hiệu đẳng cấp và lịch lãm, khoe vẻ điển trai nam tính của một “quý ông hát tình ca”.






Đối lập với sự mạnh mẽ, cá tính của Nathan Lee, Ngọc Anh lại mềm mại, ngọt ngào với đầm hồng pastel bó sát, khoe đường cong gợi cảm. Cặp đôi khoe chất giọng đẹp, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện cùng sự tinh tế trong cách xử lý ca khúc qua hàng loạt bản tình ca Việt Nam và quốc tế bất hủ.










Nữ ca sĩ đất mỏ trẻ trung, tươi mới với “Nắng thuỷ tinh”, “Promise me”... day dứt với “Sa mạc tình yêu”, “Dĩ vãng nhạt nhoà”... trong khi Nathan Lee lãng mạn, hút hồn khán giả với “Phút cuối”, “Riêng một góc trời”, “Boulevard”, “Lại gần hôn anh”... '









Hai ca sĩ với chất giọng trầm ấm ngọt ngào còn song ca hết sức ăn ý “Con đường màu xanh”, “Đường xa ướt mưa”, “Đêm cô đơn”...

Nathan Lee và Ngọc Anh đã thể hiện gần 40 ca khúc trong đêm nhạc tối qua, kết thúc đêm diễn lúc nửa đêm. Khán giả hâm mộ ở lại tới cuối chương trình để chụp hình cùng hai chủ nhân đêm diễn.

KH
Photo: Tee Vũ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao