Nathan Lee ngược dòng, bênh vợ ông Dũng 'Lò Vôi': 'Chị đấu tranh là đúng!'

"Về cơ bản, chị H không sai và những gì chị H đấu tranh là đúng, vì chị ấy hoàn toàn có quyền!", Nathan Lee bênh vực bà Nguyễn Phương Hằng.

Thời gian gần đây, bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "Lò Vôi" đã nhắc tới nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì giới showbiz Việt trong các buổi livestream của mình. Việc đấu tố qua lại trở thành đề tài thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Trong buổi chia sẻ trực tiếp, bà Hằng dùng nhiều lời lẽ gay gắt mắng chửi, đe dọa chung các nghệ sĩ, cấm cửa họ tới Đại Nam và thậm chí còn chỉ đích danh nhiều cái tên lớn trong showbiz Việt như Hoài Linh, Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi,....

Giữa những lùm xùm của bà Phương Hằng, nhiều cư dân mạng mong chờ sự xuất hiện của các nghệ sĩ, đặc biệt cái tên được réo nhiều nhất chính là Nathan Lee, người đang "làm mưa làm gió" với những livestream bóc chuyện thâm cung bí sử của nhiều nghệ sĩ. 

Nathan Lee ngược dòng, bênh vợ ông Dũng Lò Vôi: Chị đấu tranh là đúng!-1
Thời gian gần đây, bà Phương Hằng liên tục công kích các nghệ sĩ Việt Nam.

Không để dân tình phải chờ lâu, sáng nay (12/5), trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee đã đăng tải bài chia sẻ đưa ra ý kiến của mình về việc của bà Phương Hằng.

Mở đầu bài chia sẻ, nam ca sĩ nói rằng bản thân không theo dõi sự việc giữa bà Hằng và ông Võ Hoàng Yên nhưng do "bị réo tên quá nhiều những ngày qua" nên đã quyết định lên chia sẻ ý kiến cá nhân. 

Nam ca sĩ không gọi thẳng tên bà Hằng mà dùng tên viết tắt, đồng thời ra mặt bênh vực và cho rằng những gì mà Hằng làm là đúng.

"Theo ý kiến chủ quan của cá nhân mình, về cơ bản, chị H không sai và những gì chị H đấu tranh là đúng, vì chị ấy hoàn toàn có quyền! 

Có thể cách truyền tải thông điệp của chị bị hiểu sai do dư luận cố tình dẫn dắt câu chuyện theo những hướng khác, cũng như một cách đánh hỏa mù thiên hạ trong khi vấn đề cốt lõi thì mọi người lại vô tình quên mất!

Đối với mình, những người nóng tính, thẳng tính không bao giờ là những người nham hiểm! Khi người ta có khả năng tự kiếm tiền chứ không lợi dụng lòng tốt, sự tin tưởng của người khác để kiếm chác, chúng ta nên hiểu và trân trọng họ!

Bao năm qua mình không có nhu cầu ở trong showbiz, cũng vì mình đã phải chịu đựng sự chèn ép, cô lập khủng khiếp chỉ vì mình khác biệt và không bao giở chịu thoả hiệp với những gì đi ngược lại giá trị nhân văn của cá nhân mình.

Mình từng khẳng định, showbiz không xấu, tuy nhiên, có những nhân tố xấu xa làm bẩn bộ mặt làng giải trí, tạo ra những cái nhìn thiếu tích cực với công chúng", nam ca sĩ khẳng định. 

Nathan Lee ngược dòng, bênh vợ ông Dũng Lò Vôi: Chị đấu tranh là đúng!-2
Nathan Lee ra mặt bênh vực bà Hằng và khẳng định mình nằm ngoài "cuộc chiến" này

Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng không quên nhấn mạnh bản thân anh không hề liên quan tới "cuộc chiến" giữa bà Phương Hằng và các nghệ sĩ khác.

"Các bạn cũng hay lắm cơ, mình cùng ekip đã tạo ra không biết bao nhiêu ngôi sao, hỗ trợ miễn phí không biết bao nhiêu người nổi tiếng cho cái 'chợ' này! Tuy nhiên, các bạn hùa nhau nói xấu, vùi dập mình không thương tiếc, vì các bạn ngứa mắt với cái cá tính 'thẳng như ruột kỳ lân' của mình, các bạn gato với tất cả những gì mình có, từ những thứ nhỏ bé nhất!

Gặp chuyện, các bạn lại đi theo phong cách 'ở hèn gặp lành' đúng chất Lý Thông, lôi mình ra làm bia đỡ đạn cho các bạn! Cuộc chiến này không phải của mình, chúc các bạn may mắn!", Nathan Lee nhấn mạnh.

Những chia sẻ của Nathan Lee vẫn đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Hiện tại, những lùm xùm giữa bà Phương Hằng và giới nghệ sĩ vẫn đang là đề tài gây xôn xao dư luận, mỗi một phát ngôn của bà Hằng đều trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-ra-mat-benh-vuc-vo-ong-dung-lo-voi-n-261343.html

dũng lò vôi Nathan Lee

Tin tức mới nhất