Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Vì sao vợ ông Dũng 'Lò Vôi' tốn thời gian livestream, chỉ mặt nhiều nghệ sĩ?

Bà Phương Hằng thừa nhận mình làm tất cả việc này là vì không muốn chuyện liên quan tới ông Võ Hoàng Yên bị lãng quên.

Thời gian vừa qua, lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi") và dàn nghệ sĩ Việt đã trở thành tâm điểm của dư luận. Bà Phương Hằng đã nhiều lần nhắc tới các nghệ sĩ như Hoài Linh, Trang Khàn, Đàm Vĩnh Hưng,...cùng loạt nghệ sĩ khác trong những lần bà livestream. 

Đặc biệt, bà Hằng đã gửi lời nhắn trực tiếp đến nghệ sĩ Hoài Linh, bà cho biết mình mong mỏi nghệ sĩ này lên tiếng sau giải thích cho công chúng về những gì đã xảy ra có liên quan đến Võ Hoàng Yên. 

Mới đây, trong buổi livestream tối ngày 5/5, bà Phương Hằng đã giải đáp câu hỏi: "Mục đích việc livestream và liên tục nhắc tới nhiều người nổi tiếng của cô là gì?". 

Bà Phương Hằng thẳng thắn thừa nhận việc bà bỏ nhiều thời gian, công sức để livestream và chủ động nhắc đến giới nghệ sĩ là vì bà không muốn việc mình tố ông Võ Hoàng Yên bị mọi người lãng quên nhanh chóng. 

Trả lời câu hỏi này bà Hằng nói: "Nếu mà không có bản lĩnh, đưa một cái đơn, nói vài ba ngày xuống rồi câu chuyện chìm xuồng, nó (ý nói Võ Hoàng Yên) âm thầm tiếp tục đi lừa đảo nữa... Tôi nói tôi chơi cái trận này chơi khô máu cho nên tôi cố tình tôi nói, tôi cố tình tôi livestream để tôi nhắc nhở mọi người... Tôi muốn như vậy mà, tại vì tôi không muốn câu chuyện này bị chìm xuồng và chúng ta bị lãng quên. Cho đến khi nào chân lý được sáng tỏ và nó (ý nói Võ Hoàng Yên) phải đền tội trước công chúng tôi mới bỏ cuộc, tôi mới dừng cuộc chơi này lại. Đây là mục đích của tôi mà cho nên là tôi không được phép mệt đó quý vị, mặc dù là tôi cũng ngủ ít và ốm đi nhưng mà tôi không bao giờ được phép mệt mỏi và được phép bỏ cuộc". 

Vì sao vợ ông Dũng Lò Vôi tốn thời gian livestream, chỉ mặt nhiều nghệ sĩ?-1
Bà Nguyễn Phương Hằng trong livestream ngày 5/5/2021

Trước đó, trong buổi livestream trưa ngày 28/4 vừa qua, bà Phương Hằng trực tiếp nhắc đích danh nghệ sĩ Hoài Linh. Bà cho rằng nghệ sĩ Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên "là một cặp trời sinh". Tiếp đó, trong buổi livestream ngày 30/4, bà Hằng đã nêu đích danh nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mua kim toàn trả góp. 

"H. cũng mua kim cương nhưng mà tôi sang hơn H. là tôi mua kim cương xong tôi trả tiền mặt còn H. mua kim cương xong phải trả góp. Khổ vậy đó, cũng đam mê, cũng đua đòi, cũng cố gắng cho thiên hạ nghĩ mình là ca sĩ nổi tiếng, mình cũng đeo hột nhưng mà mình phải trả góp tháng 2.000 - 3.000 (USD), đi mua ở ngoài số 2 Nguyễn Trung Trực.

Tháng trả 2000 - 3000 mua đeo trước rồi trả góp tính sau. Thì đó cũng là một cái nỗ lực để mình có cái này cái kia, nó cũng có cái hay. Nhưng mà cái hay của chị là chị sang hơn em, chị mua cục nào cục nấy 5 - 3 triệu đô, chị trả tiền mặt. Quá sang rồi đúng không?

Còn em sang hay không gì thì bữa nay chị nói cho mọi người biết, em cũng mua kim cương nhưng em trả góp, trả tháng 2 - 3000 (USD) rồi ra khè thiên hạ: 'Mình mê kim cương lắm'. Nhưng mà toàn trả góp. Nhiều khi chị thấy cục kim cương của em đeo nó giống như gỉ mũi của con chị", bà Hằng nói về nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 

Vì sao vợ ông Dũng Lò Vôi tốn thời gian livestream, chỉ mặt nhiều nghệ sĩ?-2
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đáp trả bà Phương Hằng cực gắt

Ngay sau đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đã đăng đàn đáp trả bà Hằng cực gắt. 

"Vâng, em nghèo nên em phấn đấu theo cách của người nghèo. Em có trả góp hay không thì cũng là tiền em đánh đổi bằng mồ hôi và sức lực của em hàng đêm. 

Khi em báo lương hát cho chị, chị cũng mặc cả, trả giá năm lần bảy lượt mới chịu mà chị.

Em cũng không lấy không tiền của chị Hằng (em cũng hát cả một liveshow của em mà chị), hay phải đi cướp giật của ai để phục vụ đam mê hột xoàn của mình?

Chị cũng là người đi lên từ nghèo khó mà chị Hằng. Chị cũng từng chạy chiếc Spacy ra mua từ viên nhỏ đổi lên viên lớn từ từ mà chị. Sao hôm nay lại vội quên và khinh người quá vậy chị Hằng?

Mà khinh ai? Khinh một đứa em! Khinh một người nghèo hơn mình thì chị thấy có đáng với danh phận và địa vị của một Nguyễn Phương Hằng tài năng, giỏi giang, giàu có không? Chị đang đánh mất mình từng ngày, từng ngày", trích một phần bài đáp trả của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-ong-dung-lo-voi-giai-dap-ly-do-livesstream-nhac-toi-nhieu-nghe-si-n-260549.html

dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo