Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Nathan Lee tố Ngọc Trinh mua đất ảo: Lộ diện 'môi giới', tưởng lạ hóa quen

Người kể chuyện Ngọc Trinh mua đất ảo với Nathan Lee chính là nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung...

Drama không hồi kết giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vừa tiếp tục khiến "Hóng Hội" đứng ngồi không yên.

Tuyên bố không tha cho phía Ngọc Trinh nếu đối phương không xin lỗi, nam ca sĩ mới đây tung tin nhắn tố Ngọc Trinh mua đất ảo bản "full không che". 

Thật bất ngờ, người chào đất Ngọc Trinh chính là nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chứ không phải ai xa lạ. Đoạn tin nhắn giữa 2 sao nam được cho là có trước khi drama Ngọc Trinh - Nathan Lee nổ ra.

 Nathan Lee tố Ngọc Trinh mua đất ảo: Lộ diện môi giới, tưởng lạ hóa quen-1
Tin nhắn giữa Nguyễn Văn Chung và Nathan Lee.

Theo nội dung tin nhắn, Nguyễn Văn Chung lịch sự mở lời mời Nathan Lee mua mảnh đất rộng 1.220 m2 của một người em mình.

Được mời chào, Nathan Lee cho biết đã có đất tại Đà Lạt từ lâu nên không mua nữa, song anh vẫn giúp Nguyễn Văn Chung bằng cách chuyển thông tin mảnh đất này cho khách.

Qua đây, nam nhạc sĩ tâm sự với Nathan Lee về sự cố vừa gặp phải trước đó. Cụ thể, khi thấy Ngọc Trinh đăng đàn bày tỏ ý định mua đất Đà Lạt xây biệt thự, Nguyễn Văn Chung đã "chào hàng" giúp người em của mình. 

Tuy nhiên khi nam nhạc sĩ liên hệ, phía Ngọc Trinh "im re", và anh cho rằng "ảo quá ảo". Nathan Lee lúc này nhắn lại: "Bọn đó làm gì có tiền".

Nguyễn Văn Chung cũng hé lộ thêm về chuyện bán đất của người em: "Giá ở ngoài nó định bán 68 tỷ, mà tại muốn bán cho nghệ sĩ cho nhanh nên lấy 65 tỷ. Ai ngờ bị gặp nhân vật ảo".

Nathan Lee tố Ngọc Trinh mua đất ảo: Lộ diện môi giới, tưởng lạ hóa quen-2
Người chào đất Ngọc Trinh không phải "cò đất" thông thường, mà là một nhạc sĩ nổi tiếng.

Trước đó, vào đầu tháng 4/2021, Ngọc Trinh chia sẻ mục tiêu xây biệt thự tại Đà Lạt. 

Cho tới khi phía Ngọc Trinh và Nathan Lee xảy ra scandal, nam ca sĩ tiện thể phanh phui luôn câu chuyện mua đất ảo của đàn em, bởi anh có trong tay tin nhắn với người chào đất mẫu nội y. 

Tuy nhiên khi ấy, tin nhắn trò chuyện với người chào đất Ngọc Trinh đã được Nathan Lee che thông tin danh tính.

Tới hiện tại, khi Nathan Lee tung tin nhắn bản "full" cùng với sự lộ diện của Nguyễn Văn Chung trong vai trò môi giới, câu chuyện mua đất của Ngọc Trinh càng khiến nhiều người hoang mang.

Về phía Ngọc Trinh, cô không muốn đôi co với Nathan Lee. Trước việc nam ca sĩ đăng đàn không ngừng nghỉ, quản lý Ngọc Trinh cầu xin trong sự mỉa mai: "Chúng mình thuộc 2 thế giới khác nhau nên xin hãy buông tha nha".

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-to-ngoc-trinh-mua-dat-ao-nguoi-chao-dat-lo-dien-n-258844.html

nguyễn văn chung Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee