Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn tung demo ca khúc mới, Nathan Lee lập tức 'chốt hạ'

Mới đây, Nathan Lee tuyên bố sẽ tiếp tục mua ca khúc "hit 2022" còn chưa kịp ra lò của Cao Thái Sơn.

Xuyên suốt những tháng qua, lùm xùm giữa hai nam ca sĩ Nathan Lee - Cao Thái Sơn đã tạo nên không ít những tranh cãi trên mạng xã hội. Không chỉ dừng ở việc ồn ào mua bán loạt hit mà drama này còn tạo nên nhiều diễn biến mới, khiến dân tình "hít hà" no nê.

Cao Thái Sơn tung demo ca khúc mới, Nathan Lee lập tức chốt hạ-1

Ngày 31/7, Cao Thái Sơn bất ngờ tung MV Lyrics mang tên Ngày Gặp Lại trên kênh YouTube cá nhân. Được biết, đây là ca khúc từng được ra mắt vào năm 2013 và được làm mới lại. 

Không chỉ vậy, Cao Thái Sơn tiếp tục "thả thính" bản demo mới. Ca khúc này có tên Vì Yêu Em Nên Anh Chấp Nhận do tác giả Hoàng Đức sáng tác và sẽ nằm trong album HighFly. 

Cao Thái Sơn tung demo ca khúc mới, Nathan Lee lập tức chốt hạ-2
Cao Thái Sơn đăng tải demo ca khúc mới sẽ ra mắt trong năm 2022 

Đặc biệt, Cao Thái Sơn còn sử dụng hashtag "hitsong2022" như một lời tuyên bố ca khúc này khi ra mắt sẽ "làm mưa làm gió", trở thành hit trong năm 2022.

Ở một diễn biến khác, nam ca sĩ Nathan Lee đã đăng dòng trạng thái ám chỉ "ai kia" sử dụng nick ảo gây rối: "Sáng giờ chết cười với nick ảo CĐB trên Youtube. 1000 nick cùng 1 giọng văn vừa ngu dốt vừa dơ bẩn chuẩn CĐB".

Cao Thái Sơn tung demo ca khúc mới, Nathan Lee lập tức chốt hạ-3

Ngoài ra, anh còn không quên mỉa mai: "Ra sản phẩm được hẳn 1k lượt view, thảo nào rảnh quá. Thật tội nghiệp".

Khép lại, Nathan Lee viết dòng p/s đe dọa nhẹ gây chú ý: "Đi mua bài tiếp. Hit Con Đường Mưa của mình sẽ có tới 4 versions lận nhá! Bản nháp cứ đợi đấy!". 

Dạo quanh một vòng Vbiz, trùng hợp là những ngày qua chỉ có mỗi Cao Thái Sơn ra mắt MV Lyrics Ngày Gặp Lại vừa hay chỉ đạt 1 nghìn view. Được biết, ra mắt cùng một ngày nhưng MV Yêu Thương Quay Về của Nathan Lee đã chạm mốc hơn 53 nghìn view, gấp 53 lần so với MV của Cao Thái Sơn.

Cao Thái Sơn tung demo ca khúc mới, Nathan Lee lập tức chốt hạ-4
MV Lyrics Ngày Gặp Lại của Cao Thái Sơn sở hữu hơn 1 nghìn view

 


Trong khi đó ra mắt cùng một ngày nhưng MV Yêu Thương Quay Về của Nathan Lee lại sở hữu hơn 53 nghìn view

Không biết với lời tuyên bố này, Nathan Lee sẽ tiếp tục mua ca khúc của Cao Thái Sơn hay một ca khúc nào khác? Hiện mọi động thái của Nathan Lee - Cao Thái Sơn dành cho nhau vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

 

Thu Hà
Theo Vietnamnet 


Nathan Lee vbiz Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn