Nét mộc mạc, chất phác đáng quý ở những nghệ sĩ này

(2Sao) - Sự hiền hậu, chất phác ở những người nghệ sĩ này khiến đồng nghiệp cũng như khán giả đều yêu quý.

Minh Thuận

Minh Thuận là một trong những ca sĩ lớp đầu của nhạc nhẹ Việt Nam. Anh từng rất nối tiếng ở đầu những năm 90 và lập được kỷ lục chưa ai phá được. Có đêm, anh cũng người bạn chung nhóm - Nhật Hào chạy tới 22 điểm show khác nhau tại Sài Gòn. Trong sự nghiệp ca hát, Minh Thuận cũng có khoảng gần 30 album nhiều thể loại khác nhau, song đều được đầu tư nghiêm túc.

Ngoài ca hát, Minh Thuận còn có "gia tài" 13 vai diễn phim lớn nhỏ. Chủ yếu anh đóng vai phụ nhưng đều được yêu mến vì lối diễn xuất chân thật, chất phác. 

Minh Thuận là một nghệ sĩ hiền lành, chất phác, được mọi người yêu mến.


Nhưng thật không may, nam ca sĩ tài năng đã qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác vào ngày 18/9 vừa qua. Sự ra đi của anh đã khiến cho bao anh em đồng nghiệp và khán giả thương tiếc. Bởi lẽ khi còn sống, Minh Thuận là nghệ sĩ yêu nghề, có "tâm", hiền lành, chất phác và luôn thương yêu mọi người.

Lê Cát Trọng Lý

Giữa một showbiz lắm ồn ào và thị phi, Lê Cát Trọng Lý như một dòng suối nhỏ chảy ngang qua. Và cũng có thể nhiều người sẽ đặt câu hỏi: Tại sao Lý còn "sống sót" được ở giới showbiz đến giờ này dù chẳng có hoạt động gì đình đám, nổi bật? Nhưng Lê Cát Trọng Lý không phải tuýp người ồn ào như thế, cô không bon chen và chỉ hát cho người thực sự muốn nghe mình hát.

Một Lê Cát Trọng Lý đôn hậu, hiền lành và chân thành.


Có lẽ, âm nhạc của Lê Cát Trọng Lý cũng phản ánh được đúng nét tính cách của cô: có dung dị, mộc mạc nhưng cũng đầy sâu sắc, trải nghiệm. Người đam mê giọng ca và những sáng tác của Lê Cát Trọng Lý chắc hẳn cũng yêu quý nét chân thành, hiền lành, ít nói trong tính cách của cô.

Hoài Linh 

Vốn là nghệ sĩ hài nên không khó hiểu khi Hoài Linh có cách nói chuyện rất thông minh và không kém phần đáo để. Nhưng đằng sau nét đáo để, có vẻ hơi "đanh đá" ấy là nét duyên dáng, mộc mạc ở nam danh hài. Mặc dù là nghệ sĩ gạo cội, kiếm tiền giỏi nhất nhì showbiz nhưng từ trước tới giờ, Hoài Linh vẫn giữ nguyên cách sống vô cùng chân quê, giản dị. Song đó cũng là điều mà khán giả yêu quý ở Hoài Linh.

Hoài Linh là nghệ sĩ có tâm với nghề, sống chất phác, giản dị.


Trong làng nghệ thuật Việt Nam hiện đại, Hoài Linh là "người anh cả" được rất nhiều thế hệ đàn em quý mến, kính trọng. Đơn giản vì Hoài Linh là một nghệ sĩ mộc mạc, có tâm và có tầm ảnh hưởng, luôn yêu thương các thế hệ nghệ sĩ sau này. 

Trần Lập 

Đúng với danh phong "Tượng đài Rock Việt", con người của nam ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập cũng mang đầy âm hưởng của nhạc Rock. Ở anh có sự mạnh mẽ, cứng rắn của một người đàn ông, song cách sống vô cùng mộc mạc, phóng khoáng, đặc biệt nói không với ồn ào. Vì vậy, rất nhiều nghệ sĩ trong nghề lẫn khán giả đều yêu quý con người của anh.

Trần Lập là người nghệ sĩ mộc mạc nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ.


Chỉ tiếc rằng, người nghệ sĩ tài năng, được nhiều người yêu mến lại sớm qua đời vì căn bệnh ung thư trực tràng. Những trước khi xa rời cõi tạm, Trần Lập đã thắp lên ngọn lửa sống cho rất nhiều trái tim Việt khi dám mạnh mẽ chiến đấu với bạo bệnh, đồng thời tổ chức liveshow "Đôi bàn tay thắp lửa" tạo được tiếng vang khắp cả nước.

Tít
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao