Nụ hôn tay ba 'Song Thế Sủng Phi' và những nụ hôn có 1-0-2 phim Hoa ngữ

Những cảnh hôn độc đáo, quái lạ do trí tưởng tượng phong phú của các biên kịch nghĩa ra khiến khán giả không thể nào quên.

Tiếp nối thành công của 2 phần trước, ngày 1/6 vừa qua Song Thế Sủng Phi 3 đã chính thức ra mắt khán giả. Tuy vừa mới lên sóng nhưng phim nhận được nhiều bình luận về những tình tiết xuất hiện.

Đặc biệt sự tương tác "tình bể bình" giữa Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm) và Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết) và những cảnh hôn giữa cả hai được chú ý hơn cả.

Nụ hôn tay ba Song Thế Sủng Phi và những nụ hôn có 1-0-2 phim Hoa ngữ-1
Nụ hôn tay ba Song Thế Sủng Phi và những nụ hôn có 1-0-2 phim Hoa ngữ-2
Mới có vài tập đầu nhưng đã xuất hiện nhiều cảnh hôn kì quái giữa cả hai.

Các "mọt phim" quan tâm bởi vì đây là lần thứ 4 cặp diễn viên này hợp tác với nhau, thậm chí cặp đôi đã kết hôn tận 6 lần trong các bộ phim trước đó. Hơn nữa, những cảnh tình cảm giữa Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết luôn khiến khán giả choáng váng vì quá ngọt ngào và... bạo dạn. Có thể kể đến nụ hôn "tay ba" năm nào. 

Khi ấy, nữ chính rõ ràng đang ôm một chàng trai khác nhưng nam chính lại đùng đùng xông tới để hôn nàng vì quá ghen tuông. Người xem còn "ném đá" khi cho rằng nó không hợp luân thường đạo lý.

Nụ hôn tay ba Song Thế Sủng Phi và những nụ hôn có 1-0-2 phim Hoa ngữ-3

Nhân dịp này netizen cũng đã chọn ra những nụ hôn độc đáo, quái lạ do trí tưởng tượng phong phú của các biên kịch nghĩa ra khiến khán giả không thể nào quên.


Cảnh hôn có 1-0-2 trên màn ảnh Hoa ngữ

Nhân Từ
Theo VietNamNet


cảnh hôn phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất