Netizen đặt tên con của Son Ye Jin và Hyun Bin là Cà Chua vì một vật

Son Ye Jin - Hyun Bin chỉ vừa mới cưới mà khán giả đã vội đặt tên cho con của anh chị nhà.

Siêu đám cưới của của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin đã khép lại được vài ngày nhưng những thông tin liên quan vẫn không ngừng nóng trên mạng xã hội.

Khán giả đang vô cùng mong chờ những thông tin cũng như hình ảnh về cuộc sống của đôi trẻ sau khi về chung nhà. Thậm chí cư dân mạng còn nôn nóng tới độ giúp Son Ye Jin và Hyun Bin đặt luôn tên con là "bé Cà Chua".

Netizen đặt tên con của Son Ye Jin và Hyun Bin là Cà Chua vì một vật-1

Sở dĩ khán giả mạnh dạn đề cử cái tên đáng yêu này cho nhóc tì tương lai của Bin - Jin là bởi một chi tiết cực đáng yêu trong Hạ Cánh Nơi Anh - bộ phim đình đám đưa 2 người sát lại gần nhau.

Trong phim, Se Ri (Son Ye Jin) từng trồng một cây cà chua nhỏ trong vườn nhà Jung Hyuk (Hyun Bin), như một món quà kiêm tín vật định tình giữa hai người. Còn Jung Hyuk, từ ngày người thương không còn ở bên cạnh, anh ngày ngày nâng niu, thủ thỉ tâm sự cùng cây cà chua.

Netizen đặt tên con của Son Ye Jin và Hyun Bin là Cà Chua vì một vật-2Netizen đặt tên con của Son Ye Jin và Hyun Bin là Cà Chua vì một vật-3

Thậm chí sau này khi sang Hàn Quốc tìm Se Ri, anh chàng còn tập tành chơi game và lấy luôn cái tên "người trồng cà chua" để đặt cho tên trên game của mình. Như thế đủ hiểu anh trân trọng tín vật này thế nào. 

Netizen đặt tên con của Son Ye Jin và Hyun Bin là Cà Chua vì một vật-4Netizen đặt tên con của Son Ye Jin và Hyun Bin là Cà Chua vì một vật-5

Vì vậy cà chua trở thành hình ảnh cực kỳ đặc biệt với khán giả của Hạ Cánh Nơi Anh nên đến hiện tại, cô tài phiệt và người trồng cà chua đã về chung một nhà thì khán giả mới hào hứng đoán xem đến bao giờ cặp đôi mới thu hoạch cà chua?

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/Netizen-chua-gi-da-doan-ra-ten-con-cua-Son-Ye-Jin-Hyun-Bin-hoa-ra-lay-tu-tin-vat-dinh-tinh-o-Crash-Landing-On-You-av3051504.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất