Netizen khó chịu khi Đạt G 'lạc trôi' trong MV của Dương Hoàng Yến

Bài hát đang rất nhẹ nhàng, tình cảm bỗng chốc ver rap của Đạt G vang lên khiến cảm xúc của người nghe... trôi tụt luôn.

Tối ngày 16/6, Dương Hoàng Yến tung MV Xe Anh Đến Đâu, Em Theo Đến Đó với sự góp mặt của Hậu Hoàng, Khánh Vân, Nam Thư, Mũi trưởng Long...


Xe Anh Đến Đâu Em Theo Đến Đó - Dương Hoàng Yến - Đạt G

Theo đó, MV được đầu tư và làm khá kỹ lưỡng khi tái hiện cuộc sống trong quân ngũ, giống như những gì khán giả từng thấy ở show Sao Nhập Ngũ 2020.

Netizen khó chịu khi Đạt G lạc trôi trong MV của Dương Hoàng Yến-1

Nhờ chất giọng đẹp và dào dạt cảm xúc của Dương Hoàng Yến mà MV nhanh chóng gây thích thú khi cho người xem.

Netizen khó chịu khi Đạt G lạc trôi trong MV của Dương Hoàng Yến-2

Bên cạnh những phản hồi tích cực, netizen cũng chưa thực sự gây hài lòng với màn góp giọng "lạc quẻ" của Đạt G trong ca khúc lần này.

Vì bài hát đang rất nhẹ nhàng, tình cảm bỗng chốc ver rap của Đạt G vang lên khiến cảm xúc của người nghe... trôi tụt luôn.

Netizen khó chịu khi Đạt G lạc trôi trong MV của Dương Hoàng Yến-3Netizen khó chịu khi Đạt G lạc trôi trong MV của Dương Hoàng Yến-4

Không chỉ thế, MV Xe Anh Đến Đâu Em Theo Đến Đó còn gây khó hiểu khi có một vài chi tiết bất hợp lý. Chẳng hạn như màn chạy đuổi theo xe buýt của Mũi trưởng Long trông rất vất vả chạy mà sao các thành viên trên xe không kêu tài xế dừng lại?

Mặt khác, dân tình đều thắc mắc khi thấy các nhân vật "cộm cán" trong show Sao Nhập Ngũ 2020 dường như là tham gia đầy đủ, riêng chỉ thiếu mỗi đồng chí Diệu Nhi và Kỳ Duyên?

Ngay lập tức, Diệu Nhi lên tiếng về sự vắng mặt của mình trong MV mới của Dương Hoàng Yến. Cô hài hước chia sẻ bản thân sắp debut trở thành ca sĩ, cũng sắp trình làng sản phẩm riêng sau dịch nên không tiện tham gia góp mặt vào sản phẩm của đồng nghiệp.

Netizen khó chịu khi Đạt G lạc trôi trong MV của Dương Hoàng Yến-5

Không chỉ thế, Diệu Nhi cũng sợ rằng nếu tham gia vào sản phẩm lần này thì sẽ... cướp luôn cả phần rap của Đạt G mất. 

Công bằng mà nói thì MV Xe Anh Đến Đâu, Em Theo Đến Đó của Dương Hoàng Yến vẫn được xem là một sản phẩm chất lượng.

Thu Hà 
Theo VietNamNet 


Đạt G Diệu Nhi Dương Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao