Lương Bích Hữu phản ứng bất ngờ khi Diệu Nhi 'sét kèo' rủ rê song ca

Hiện khán giả trông chờ một kết hợp "kinh điển" của Lương Bích Hữu và Diệu Nhi với ca khúc đình đám một thời là "Dằm Trong Tim" vào thời gian tới.

Diệu Nhi vốn nổi tiếng là người "hát không hay nhưng hay thích hát". Mỗi khi Diệu Nhi ngẫu hứng cover ca khúc nào cũng đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Đó là vì netizen tò mò không biết "trúa hề" lại mang đến màn trình diễn "phá hit" nào đây. 

Lương Bích Hữu phản ứng bất ngờ khi Diệu Nhi sét kèo rủ rê song ca-1
Diệu Nhi

Mới đây, cô nàng tiếp tục rủ rê Lương Bích Hữu song ca bài hit cùng mình. Đáp lại sự nhiệt tình này, Lương Bích Hữu phản hồi lời mời từ Diệu Nhi khiến dân tình vô cùng thích thú. 

Cụ thể, Diệu Nhi chèo kéo Lương Bích Hữu : "Chị Hữu ơi em Nhi nè, bữa nào 2 chị em mình hát bài Dằm Trong Tim nha, bài tủ của em á". 

Lương Bích Hữu phản ứng bất ngờ khi Diệu Nhi sét kèo rủ rê song ca-2

Trước sự nhiệt tình của cô nàng, Lương Bích Hữu vui vẻ nhận lời : "Haha ok luôn nha Diệu Nhi ơi. Hôm bữa chị cũng xem Nhi hát solo Dằm Trong Tim vui quá trời" cùng biểu tượng cảm xúc cười hớn hở.

Dòng phản hồi này cho thấy nữ ca sĩ đã rất sẵn sàng hát cùng với Diệu Nhi ca khúc này cũng như từng "thưởng thức" qua phần cover của cô.

Được biết, Dằm Trong Tim là một trong những ca khúc solo làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. 

Màn tương tác qua lại này Diệu Nhi và Lương Bích Hữu thế này khiến người hâm mộ rất phấn khích. Hiện khán giả rất trông chờ một kết hợp "kinh điển" của nữ ca sĩ và Diệu Nhi với ca khúc đình đám một thời này. 

Lương Bích Hữu phản ứng bất ngờ khi Diệu Nhi sét kèo rủ rê song ca-3
Diệu Nhi - Lương  Bích Hữu

Thu Hà
Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-bich-huu-phan-ung-bat-ngo-khi-dieu-nhi-set-keo-ru-re-song-ca-n-264964.html

Lương Bích Hữu Diệu Nhi

Tin tức mới nhất