Thấy những vật này trong phòng ngủ hãy vứt ngay kẻo gia đình ly tán

Theo phong thủy học nếu dòng chảy năng lượng trong phòng ngủ không tốt sẽ khiến dòng chảy tình yêu lụi tàn.

Phòng ngủ vợ chồng không chỉ là góc riêng tư mà nó còn là nơi để cho cuộc sống vợ chồng thăng hoa. Có rất nhiều người sau khi kết hôn và sống cùng nhau, không hiểu lý do gì tình yêu ngày càng nhạt nhòa, cuộc sống chăn gối vợ chồng ngày càng đi xuống. 

Theo phong thủy học nếu dòng chảy năng lượng trong phòng ngủ không tốt sẽ khiến dòng chảy tình yêu lụi tàn đồng nghĩa với việc tình cảm vợ chồng gặp nhiều điều không mong muốn

1. Cây xanh và hoa tươi

Nhiều người thích trang trí cây xanh, cây phong thủy trong nhà và phòng ngủ để thêm phần thẩm mỹ cũng như tạo sự tươi mát cho căn phòng nhưng khi đặt cây trong phòng ngủ bạn cần lưu ý.

Thấy những vật này trong phòng ngủ hãy vứt ngay kẻo gia đình ly tán-1

Vào ban đêm cây xanh ngừng quang hợp lại, nhưng vẫn duy trì quá trình hô hấp. Nếu trong phòng ngủ đóng kín cửa mà để nhiều cây hoặc hoa thì rất dễ bị ngạt thở. Bởi vì trong quá trình hô hấp cây đã lấy rất nhiều khí ôxi của không khí trong phòng, đồng thời lại thải ra rất nhiều khí cacbonic lâu ngày sẽ gậy ảnh hưởng không đến sức khỏe của người ở trong phòng.

2.  Đinh, sắt ghim ở cửa phòng ngủ

Trong phòng ngủ không đươc đóng đinh sắt, nhiều người dùng đinh đóng trên tường là đồ tiện ích để treo đồ dùng cũng như vật trang trí. Điều này không tốt, đặc biệt là với những cây đinh được đóng vào phía sau cánh cửa phòng ngủ của hai vợ chồng.

Trong phong thủy phòng ngủ, cánh cửa tượng trưng cho gương mặt của một người và những cây đinh đó chắc chắn sẽ mang đến tác dụng phụ.
Nếu thực sự cần thiết phải treo gì đó trên cửa, hãy sử dụng miếng dán chứ không phải là đinh hay thanh sắt sắc nhọn.

3. Gương soi 

Phong thủy gương chiếu vào giường ngủ cho biết, hình ảnh giường ngủ phản chiếu trong gương sẽ tạo ra năng lượng âm, khiến mối quan hệ vợ chồng bất hòa, đấu khẩu. Nếu không khắc phục thời gian dài sẽ gây những tổn thương càng lớn giữa vợ chồng, thậm chí có thể một trong hai người sẽ phản bội người kia.

Nếu thực sự cần/phải có gương soi, bạn chỉ nên bố trí gương ở hai bên đầu giường ngủ. Tốt nhất, cố gắng không để gương trong phòng ngủ.

4. Treo ảnh cưới trong phòng ngủ

Thông thường các cặp vợ chồng mới cưới hay treo ảnh cưới trên đầu giường nhưng theo khoa học phong thủy vị trí này là rất xấu. Khi treo ảnh trên đầu giường vợ chồng sẽ có cảm giác áp lực trong hôn nhân, vợ chồng dễ ghen tuông ngờ vực lẫn nhau.

5. Đặt TV, hệ thống âm thanh, điện thoại 

Thấy những vật này trong phòng ngủ hãy vứt ngay kẻo gia đình ly tán-2

Đặt những thiết bị điện tử trong phòng sẽ khiến bạn bị kích thích não bộ dẫn đến việc khó ngủ, ngoài ra sóng của các thiết bị điện cũng ảnh hưởng không tốt đến não bộ của con người.

6. Treo dao, kiếm và các loại vũ khí 

Dao kiếm cũng là một trong những đồ vật không nên để trong phòng ngủ. Theo phong thủy đó là những thứ đại kỵ trong phòng ngủ vì sát khí rất nặng, dễ gặp áp lực công việc, dễ dẫn đến tình trạng ốm yếu, bất hòa đời sống tình dục hoặc là tạo ra một tâm lý của tội ngoại tình.

7.  Di vật, cổ vật

Di vật hay cổ vật là những đồ vật quý báu và có giá trị. Nhưng việc trưng bày những vật này trong phòng ngủ là điều tối kỵ, nó khiến tâm trí gia chủ bất an, hay mơ kỳ quái sẽ tạo ra sát khí, vợ chồng cãi nhau gây sự cố hôn nhân.

8  Di ảnh người quá cố

Không nên đặt di ảnh người đã mất trong phòng ngủ vì dễ khiến cho gia chủ mộng mị, bóng đè, không tốt cho sức khỏe và giấc ngủ. Nên đặt di ảnh ở phòng khách, ban thờ hay một nơi yên tĩnh, sạch sẽ để tiện thờ phụng, cúng bái.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/neu-thay-nhung-vat-nay-trong-phong-ngu-hay-vut-ngay-n-257986.html

phong thủy

Tin tức mới nhất