Ngã ngửa khi chồng sắp cưới là con trai người tình cũ

Tôi đang ở trong tâm trạng chán nản và bối rối cực độ khi phát hiện ra chồng sắp cưới của mình lại là con của người yêu cũ.

Tôi là một cô gái có cá tính khá mạnh, mặc dù sinh năm 1994 nhưng thay vì đi xin việc làm, tôi lại ham chơi, thích đi ngao du đây đó.

Bạn trai tôi là một người đứng đắn, sinh năm 1974. Không đẹp trai rạng ngời nhưng anh có tiền, cộng với tài ăn nói có duyên nên qua một bữa tiệc sinh nhật, tôi đã phải lòng anh.


 Tôi chấp nhận làm người tình của người đàn ông nhiều tuổi. Ảnh minh họa
Tôi chấp nhận làm người tình của người đàn ông nhiều tuổi. Ảnh minh họa

Càng yêu, tôi lại càng say anh và tôi cảm thấy anh cũng như vậy. Chúng tôi quấn quýt không rời, nếu một ngày không nói chuyện sẽ cảm thấy bứt rứt không yên, cảm thấy thiếu vắng và hụt hẫng.

Yêu nhau được hai tháng, tôi biết được anh đã có gia đình và con cái. Thế nhưng thay vì trách móc anh, tôi lại không thể nào buông bỏ. Vì thế càng ngày, chúng tôi càng tiến sâu vào mối quan hệ sai trái này.

Phải nói rằng anh là người có nhu cầu cao. Tuy lớn tuổi nhưng sức khỏe vẫn còn tốt. Từ khi yêu, anh dạy tôi rất nhiều "chiêu" để lên đỉnh. Dần dần tôi trở thành một cô gái làm tình khá chuyên nghiệp.

Hai năm sau, anh có cuộc tình mới nên chủ động chia tay tôi. Từ đó tôi cũng quen với một người đàn ông khác sinh năm 1993. Anh cao ráo , đẹp trai nhưng khoản ấy phải nói là quá kém.

Tình yêu cứ thế êm đẹp trôi qua hơn nửa năm thì chúng tôi có thai nên quyết định tiến tới hôn nhân. Chọn ngày đẹp, anh dẫn tôi về ra mắt gia đình để nói chuyện đại sự. Nhưng khi vừa gặp mặt bố chồng tương lai, tôi đã choáng váng, gần như không thể đứng vững.

Tôi không thể tin nổi vào mắt mình, người bố chồng tương lai đang đứng trước mặt tôi lại là người mà tôi không thể quên trong hai năm qua.

Ngã ngửa khi chồng sắp cưới là con trai người tình cũ

Anh bối rối, ngỡ ngàng nhưng cả hai vẫn tỏ ra bình tĩnh để buổi gặp được diễn ra êm xuôi. Tình yêu của tôi dành cho anh những tưởng đã ngủ yên bỗng bừng tỉnh dậy. Tôi rơi vào bế tắc không biết phải làm thế nào?

Tôi sợ cái kim trong bọc lâu ngày sớm muộn cũng sẽ lòi ra.

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao