Ngắm iPhone 2018 với loạt phiên bản màu máy mới đẹp không thể rời mắt

Rất có thể đây chính là những phiên bản màu máy Apple đang ấp ủ với những chiếc iPhone của mình để trình làng vào tháng 9 tới đây.

Apple được kì vọng sẽ trình làng thêm những mẫu iPhone được trang bị màn hình kích thước lớn hơn trong năm nay và chúng có thể có thêm nhiều phiên bản màu máy mới. 9to5Mac mới đây dẫn lời nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cho biết chiếc iPhone với màn hình OLED 6,5 inch có thể có bản màu đen, trắng và một màu vàng mới trong khi đó chiếc iPhone với màn hình LCD 6,1 inch có thể có màu xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Dựa trên thông tin này, ConceptsCreator đã tung ra concept iPhone mới nhất của thể hiện tin đồn này.


Trong năm 2018, Apple được kì vọng sẽ ra mắt ba chiếc iPhone chiếc iPhone. Chiếc máy có giá thấp nhất là iPhone với màn hình LCD. Nó nhiều khả năng cũng sẽ chỉ có cụm camera đơn, trong khi hai mẫu máy cao cấp hơn với màn hình OLED sẽ có camera kép.


Màu đỏ không phải một màu máy lạ với người dùng iPhone. Trong vài năm trở lại đây, Apple thường ra mắt một phiên bản màu đỏ của iPhone theo chương trình PRODUCT(RED) để gây quỹ phòng chống HIV/AIDS tại một số quốc gia Châu Phi.


Phiên bản iPhone cao cấp nhất trong năm 2018 có thể có thêm một phiên bản màu vàng mới. Trong concept này, tác giả bản thiết kế thể hiện một tông màu vàng khá đậm, thiên về hướng vàng đồng. Trước đây, Apple cũng từng được kì vọng sẽ cho ra một chiếc iPhone X vàng đồng, tuy nhiên có vẻ như những khó khăn về mặt kĩ thuật đã khiến điều này chưa thể thành hiện thực.


Màu máy mới được dự đoán sẽ là một trong những yếu tố khiến người mua có “thôi thúc” nâng cấp iPhone hơn trong năm 2018. Trước đó, Apple thường trung thành với những màu máy khá cơ bản, ngoại trừ trường hợp của chiếc iPhone vỏ nhựa iPhone 5c.


Có lẽ đã đến lúc Apple cần làm mới hình ảnh cho những chiếc iPhone. Chất liệu kính kết hợp cùng những màu máy mới sẽ tạo ra nhiều hiệu ứng thú vị về ngoại hình. Ở các góc nhìn và điều kiện ánh sáng khác nhau, tông màu có thể thay đổi nhiều hay ít.


Tất cả những chiếc iPhone được trình làng trong năm 2018 đều sẽ có thiết kế tương tự iPhone X, đồng nghĩa với việc người dùng có thiết bị có viền màn hình siêu mỏng, thiết kế “tai thỏ” cùng nút Home hoàn toàn biến mất.


Thiết kế tối giản các viền màn hình kiểu này sẽ giúp người dùng có một thiết bị có màn hình lớn hơn trong một thân máy nhỏ hơn. Một số nguồn tin cho biết chiếc iPhone 2018 với màn hình 6,5 inch có thể có thân máy kích thước tương đương chiếc iPhone  7 hoặc 8 Plus.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, chỉ còn trên dưới 2 tháng nữa những chiếc iPhone mới nhất có thể sẽ trình làng. Cho đến lúc đó, chắc chắn sẽ có thêm không ít tin đồn, tin tức rò rỉ và concept liên quan đến những chiếc điện thoại này được đưa ra.

 

Theo Saostar


iPhone Apple

Tin tức mới nhất