Ngắm mãi không chán body 'mlem' của Lee Dong Wook

Dù không phải lần đầu tiên chàng "thần chết" lộ body quyến rũ, hấp dẫn nhưng anh vẫn khiến các fan thích thú điên cuồng.

Những bức ảnh của Lee Dong Wook trong bộ phim Bad and Crazy sắp được lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Bad and Crazy xoay quanh câu chuyện về những sự kiện xảy ra sau khi anh chàng có năng lực nhưng tính cách xấu xa, xảo quyệt Ryu Soo Yeol (Lee Dong Wook) gặp K (Wi Ha Joon), một gã điên cuồng theo đuổi công lý.

Ngắm mãi không chán body mlem của Lee Dong Wook-1

 

Lee Dong Wook vào vai thám tử thành công, tài giỏi Ryu Soo Yeol, người sẵn sàng làm ngơ trước mọi việc xấu xa, tham nhũng, những kẻ lợi dụng quyền lực để làm việc sai trái. Anh ta là một người theo chủ nghĩa cơ hội, làm tất cả mọi việc để đạt được mục đích thăng tiến.

Trong những bức ảnh mới được nhà sản xuất công bố, Ryu Soo Yeol ở trong một phòng tắm hơi. Anh trông khá thư thái để tận hưởng phút giây nghỉ ngơi, nhắm mắt lại với một nụ cười nhẹ trên môi.

Ngắm mãi không chán body mlem của Lee Dong Wook-2

 

Tuy nhiên, bức ảnh sau đó cho thấy Ryu Soo Yeol trông khá giật mình và bối rối sau khi cảm nhận được sự hiện diện của ai đó. Một bóng người không xác định đột ngột xuất hiện khiến anh ta không giấu được vẻ kinh ngạc, hoảng hốt.

Ngắm mãi không chán body mlem của Lee Dong Wook-3

 

Trước khi kịp phát hiện ra mình gặp nguy hiểm, anh ấy đã ngã xuống sàn như thể bị tấn công bởi một kẻ không rõ danh tính. Ryu Soo Yeol sợ hãi vừa quan sát xung quanh, vừa cố tìm hiểu tình hình khiến người xem cũng cảm giác hồi hộp theo.

Ngắm mãi không chán body mlem của Lee Dong Wook-4

 

Đội ngũ sản xuất của bộ phim cho biết: "Lee Dong Wook đã cố gắng hết sức để thể hiện những pha hành động với chỉ một chiếc khăn tắm quấn quanh người. Đó là một cảnh quay khó khăn với nhiều cảnh hành động căng thẳng khi anh ấy bị ngã, va chạm, lăn lộn vào mọi thứ nhưng Lee Dong Wook đã thực sự tỏa sáng trong những cảnh quay này với từng ánh mắt, biểu cảm, chuyển động".

Sau khi những tấm hình của Lee Dong Wook được công bố đã gây sốt trên nhiều diễn đàn. Khán giả một lần nữa lại phải phát cuồng vì body siêu quyến rũ, hấp dẫn kết hợp với gương mặt hoàn hảo của mỹ nam hàng đầu xứ sở kim chi.

 

Trước đó, chàng "thần chết" điển trai cũng đã từng nhiều lần gây thương nhớ với những cảnh khoe body hoàn hảo trong các bộ phim như: Ông Hoàng Khách Sạn, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly.

Ngắm mãi không chán body mlem của Lee Dong Wook-5
Nam thần khoe body trong bộ phim Hotel King.
Ngắm mãi không chán body mlem của Lee Dong Wook-6
Ngắm mãi không chán body mlem của Lee Dong Wook-7Ngắm mãi không chán body mlem của Lee Dong Wook-8
Sự quyến rũ của Lee Dong Wook càng trở nên “điên đảo” hơn trong bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly.

 

Bộ phim Bad and Crazy sẽ chính thức được lên sóng trên đài tvN bắt đầu từ ngày 17/12.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngam-mai-khong-chan-body-mlem-cua-lee-dong-wook-n-286911.html

Lee Dong Wook

Tin tức mới nhất