Ngắm sao nhí đẹp tựa công chúa bước ra từ cổ tích

Với thiết kế lộng lẫy, tinh khôi, mẫu nhí Vũ Việt Thái Hà khiến người xem như lạc vào thế giới cổ tích với phần chào kết xuất sắc.

Giữa làng mẫu nhí Việt Nam ngày càng nở rộ nhiều tài năng, Thái Hà vẫn gây ấn tượng bởi màu sắc cá tính khó trộn lẫn. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường nét thanh tú cùng phong cách biểu diễn cuốn hút, mẫu nhí Hà Thành luôn chiếm trọn “spotlight” mỗi khi xuất hiện. 

Ngắm sao nhí đẹp tựa công chúa bước ra từ cổ tích-1

Mới đây, Thái Hà được NTK Đắc Ngọc lựa chọn làm vedette cho BST “Princess’s Dream” tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2022 diễn ra tại Thủ đô Hà Nội.

Xuất hiện trên sàn runway, “chân dài nhí” không khiến người xem thất vọng. Khoác lên mình chiếc váy dạ hội với phom dáng độc đáo và kỹ thuật xếp lớp bồng bềnh, Thái Hà như công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích. 

Ngắm sao nhí đẹp tựa công chúa bước ra từ cổ tích-2

Từ ánh mắt, thần thái cho tới biểu cảm của cô bé đều toát lên vẻ kiêu sa, cuốn hút. Với màn trình diễn ấn tượng, Thái Hà đã khẳng định tài năng. Đây là một dấu ấn đặc biệt trên con đường theo đuổi đam mê thời trang của nàng mẫu nhí.

Ngắm sao nhí đẹp tựa công chúa bước ra từ cổ tích-3

Tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2022, khán giả còn được chiêm ngưỡng những BST độc đáo của NTK Đắc Ngọc. Từ ý tưởng, phom dáng, cắt may, đính kết đều được xử lý tinh tế, tỉ mỉ và ấn tượng.

Ngắm sao nhí đẹp tựa công chúa bước ra từ cổ tích-4

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Đại hội Siêu mẫu nhí 2022 là sự kiện thời trang lớn nhất dành cho mẫu nhí. Sự kiện thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng yêu thời trang và có góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng.

Khánh
Theo Vietnamnet
 


Sao nhí thời trang

Tin tức mới nhất