Ngắm vẻ đẹp trai cool ngầu của mẫu nhí Minh Lâm

Mẫu nhí Minh Lâm vừa tung bộ ảnh thời trang mới với nhiều phong cách đa dạng bên lề Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam Xuân Hè 2019 vừa được tổ chức tại Premier Village Danang Resort.

Ngắm vẻ đẹp trai cool ngầu của mẫu nhí Minh Lâm-1

Mẫu nhí Minh Lâm gây ấn ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, khả năng biến hóa đa dạng nhiều phong cách và khả năng catwalk “thần sầu”.

Ngắm vẻ đẹp trai cool ngầu của mẫu nhí Minh Lâm-2

Minh Lâm thường xuất hiện với vẻ ngoài “cool” ngầu, lạnh lùng. Cậu bé thường chọn phong cách đơn giản, có phần nghịch ngợm với áo thun, quần jeans hoặc kaki và đặc biệt không quên 1 chiếc kính mát.

Ngắm vẻ đẹp trai cool ngầu của mẫu nhí Minh Lâm-3

Minh Lâm khá dạn dĩ và linh hoạt trước ống kính. Cậu bé biết cách tạo dáng đa dạng để tạo nên những shoot hình mới mẻ, lạ mắt.

Ngắm vẻ đẹp trai cool ngầu của mẫu nhí Minh Lâm-4

Minh Lâm khéo khoe góc mặt nghiêng thần thái điển trai của mình. Bất kể trang phục như thế nào, Minh Lâm đều giữ vững phong thái bảnh bao, lạnh lùng đặc trưng.

Ngắm vẻ đẹp trai cool ngầu của mẫu nhí Minh Lâm-5

Được siêu mẫu Xuân Lan trực tiếp hướng dẫn nên Minh Lâm catwalk rất tốt. Cậu bé giữ vững được thần thái chuyên nghiệp, những bước chân dứt khoát, mạnh mẽ dù chỉ mới làm quen với sàn diễn được một thời gian.

Ngắm vẻ đẹp trai cool ngầu của mẫu nhí Minh Lâm-6

Đằng sau chiếc kính đen “cool” ngầu là gương mặt điển trai của chàng “hot boy” làng mẫu nhí Minh Lâm. Cậu bé có gương mặt hiền lành, nụ cười lém lỉnh, khác hẳn với phong cách lạnh lùng thường thấy.

Ngắm vẻ đẹp trai cool ngầu của mẫu nhí Minh Lâm-7

Minh Lâm được khen ngợi bởi sự đa dạng trong phong cách. Lúc lạnh lùng thì rất lạnh lùng, nhưng khi cần dễ thương thì vẫn trông rất khôi ngô tuấn tú.

Ngắm vẻ đẹp trai cool ngầu của mẫu nhí Minh Lâm-8

Gương mặt và thần thái của Minh Lâm phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù là thoải mái, năng động hay lịch lãm, thời thượng - Minh Lâm đều có thể thể hiện rất tốt.

Ngắm vẻ đẹp trai cool ngầu của mẫu nhí Minh Lâm-9

Sau màn thể hiện thành công tại VJFW 2019, Minh Lâm dần khẳng định khả năng của mình trong làng thời trang nhí và hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới.

Make up: Kyo Phan

Photo: Jundat

Clothing: Lionel, Skabella

Ngọc Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngam-ve-dep-trai-cool-ngau-cua-mau-nhi-minh-lam-n-183739.html

Tin tức mới nhất