Vẻ đẹp trong trẻo sương mai của mẫu nhí Anh Thư

Mẫu nhí Anh Thư - học trò của siêu mẫu Xuân Lan khoe vẻ đẹp trong trẻo như “thần tiên muội muội” trong bộ ảnh thời trang mới bên lề Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam Xuân Hè 2019 (VJFW 2019).

Vẻ đẹp trong trẻo sương mai của mẫu nhí Anh Thư-1

Anh Thư được biết đến là một mẫu nhí tài năng của làng thời trang Việt sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết, ánh mắt có hồn.

Vẻ đẹp trong trẻo sương mai của mẫu nhí Anh Thư-2

Cô bé cũng là một trong những mẫu nhí hiếm hoi của Việt Nam từng có cơ hội sải bước trên sàn diễn quốc tế tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải.

Vẻ đẹp trong trẻo sương mai của mẫu nhí Anh Thư-3

Anh Thư còn nổi bật với phong thái cuốn hút tự nhiên, khả năng làm chủ ống kính tốt trong các shoot hình thời trang cũng như trên sàn catwalk.

Vẻ đẹp trong trẻo sương mai của mẫu nhí Anh Thư-4

Trong set trang phục mang phong cách đời thường, Anh Thư vẫn giữ được vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ đúng lứa tuổi của mình. Cô bé như một nàng thơ đang tận hưởng không khí trong lành giữa không gian xinh đẹp của Premier Village Danang Resort.

Vẻ đẹp trong trẻo sương mai của mẫu nhí Anh Thư-5

Anh Thư xứng đáng là một học trò xuất sắc của siêu mẫu Xuân Lan khi thể hiện rất tự tin và thoải mái trong các shoot hình. Cô bé không ngại ngùng hay thiếu tự nhiên mà ngược lại như đang tận hưởng buổi chụp hình.

Vẻ đẹp trong trẻo sương mai của mẫu nhí Anh Thư-6

Mái tóc búi cao để lộ vầng trán cao, gương mặt thanh tú và nước da trắng hồng của Anh Thư. Cô bé xứng đáng là nàng công chúa của làng mẫu nhí Việt.

Vẻ đẹp trong trẻo sương mai của mẫu nhí Anh Thư-7

Vẻ đẹp trong trẻo sương mai của mẫu nhí Anh Thư-8

Chiếc đầm dài công chúa mang màu hồng ngọt ngào, với những bông hoa được đính kết tinh tế và tỉ mỉ giúp tôn lên làn da trắng mịn của Anh Thư. Cô bé ngày càng dạn dĩ và biến hóa đa dạng trong biểu cảm cũng như cách tạo dáng.

Vẻ đẹp trong trẻo sương mai của mẫu nhí Anh Thư-9

Gương mặt sáng, thần thái chuyên nghiệp cùng sự hướng dẫn tận tình của siêu mẫu Xuân Lan, Anh Thư đang dần khẳng định mình là một trong những mẫu nhí sáng giá của Việt Nam.

Make up: Kyo Phan team

Photo: Jundat

Clothing: Happy Clothing by Thảo Nguyễn, Trần Hùng, Skabella

Vũ Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-dep-trong-treo-suong-mai-cua-mau-nhi-anh-thu-n-182228.html

Tin tức mới nhất