Mất điện thoại chứa nhiều ảnh nude và clip nóng, Ngân 98 vẫn ung dung dù bị tống tiền

"Tôi đã chuẩn bị tâm lý xấu nhất nếu các hình ảnh và clip bị phát tán. Tôi công bố việc này trước để dư luận không bị sốc nếu trường hợp xấu xảy ra”, Ngân 98 chia sẻ.

Trong một lần chia sẻ với báo chí cách đây vài tháng, Ngân 98 tiết lộ cô có sở thích tự quay clip sexy. Tuy nhiên, do bất cẩn nên tình cũ Lương Bằng Quang đã để mất điện thoại chứa nhiều clip và hình ảnh nóng bỏng.

“Ngân là một người rất thích sexy và Ngân rất thích quay lại khoảnh khắc sexy của mình, đôi khi còn hơn những clip lộ của hot girl trên mạng.

À! Ngân từng mất một cái điện thoại rồi và trong cái điện thoại đó có rất nhiều hình ảnh, clip sexy. Giờ Ngân không biết nó đang ở đâu và Ngân không biết ngày nào nó bị lộ ra nữa. Hy vọng nó đã bị thiêu tán rồi!”, cô chia sẻ. 

Mất điện thoại chứa nhiều ảnh nude và clip nóng, Ngân 98 vẫn ung dung dù bị tống tiền-1
Ngân 98 tiết lộ cô có sở thích quay clip nóng.

Không lo lắng khi chiếc điện thoại chứa cảnh nóng của mình bị mất, Ngân 98 còn tự tin tuyên bố không ngại bất cứ chỉ trích nào từ phía dư luận. "Mọi người cũng biết Ngân hot lên từ thị phi mà, nên Ngân không ngại bất kỳ lời chỉ trích nào cả!”, hot girl khẳng định. 

Sau nhiều tháng làm rơi đồ vật chứa những clip nhạy cảm, mới đây chia sẻ trên Dân Việt, tình cũ Lương Bằng Quang tiết lộ đã nhận được tin nhắn tống tiền.

"Điện thoại bị mất tôi không cài mật khẩu. Bên trong có ảnh riêng tư của tôi và bạn trai cũ. Kẻ lấy trộm điện thoại đã tạo nhiều tài khoản Facebook, gửi các hình ảnh cho tôi và đòi tống tiền", Ngân 98 kể.

Mất điện thoại chứa nhiều ảnh nude và clip nóng, Ngân 98 vẫn ung dung dù bị tống tiền-2
Ngân 98 bị tống tiền 300 triệu để lấy lại điện thoại chứa nhiều cảnh nóng.

Theo những gì được tiết lộ, số tiền mà người này yêu cầu Ngân 98 phải nộp là 300 triệu đồng. Nếu "hot girl ngực khủng" hoàn tất chuyển khoản, cô sẽ nhận được điện thoại bị mất. Đồng thời, người này cam kết những tấm ảnh, clip nóng ấy sẽ bị xóa vĩnh viễn. 

"Tôi không dại để mắc bẫy của kẻ xấu. Tôi đã chuẩn bị tâm lý xấu nhất nếu các hình ảnh và clip bị phát tán. Tôi công bố việc này trước để dư luận không bị sốc nếu trường hợp xấu xảy ra”, Ngân 98 cho hay. 

Kiên quyết không thực hiện theo những gì kẻ tống tiền yêu cầu, Ngân 98 liên tục nhận được những tin nhắn đe dọa. Cô khẳng định: "Với chiếc điện thoại bị cướp, tôi cũng quên mất tài khoản iCloud nên không thể can thiệp được. Kẻ xấu dùng tài khoản ảo nhắn tin đòi tống tiền, tôi đều chặn hết. Song, họ vẫn tạo tài khoản khác và gửi ảnh cho tôi".

Mất điện thoại chứa nhiều ảnh nude và clip nóng, Ngân 98 vẫn ung dung dù bị tống tiền-3
Ngân 98 chưa nghĩ đến việc nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Sau lời chia sẻ trên báo chí, trên trang cá nhân, Ngân 98 cũng cho biết đến hiện tại cô vẫn thường xuyên nhận được những tin nhắn tống tiền để chuộc điện thoại. Tuy nhiên hot girl nghĩ tự mình giải quyết được vấn đề, và cũng không có gì to tát nên chưa muốn nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-bi-doa-tung-clip-nong-neu-khong-chuyen-300-trieu-n-189812.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất