Ngân 98 bị mỉa mai bắt chước Ngọc Trinh nhưng 'vịt vẫn mãi là vịt'

Việc Ngân 98 đăng ảnh làm việc trong xe hơi khiến dân mạng cho rằng đang cố tình bắt chước Ngọc Trinh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngân 98 đăng tải hình ảnh ngồi trong xế sang làm việc. Với mục đích tiết kiệm tối đa thời gian, Ngân 98 đã dùng xe của Lương Bằng Quang để giải quyết những công việc hàng ngày. Hình ảnh này được chính Lương Bằng Quang - người tình của Ngân 98 - lưu lại. 

Ngân 98 bị mỉa mai bắt chước Ngọc Trinh nhưng vịt vẫn mãi là vịt-1
Ngân 98 bị mỉa mai bắt chước Ngọc Trinh nhưng vịt vẫn mãi là vịt-2
Ngân 98 khoe cảnh làm việc trên xe.

Ngay khi lên sóng, hình ảnh của Ngân 98 nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Vốn là "hot girl thị phi", cư dân mạng cho rằng hành động này của cô thực chất chỉ để đánh bóng tên tuổi, làm màu, chứ không hề sử dụng chất xám cho công việc như những gì khoe khoang.

Bên cạnh lời chê bai, nhiều khán giả phát hiện "điều quen quen" trong tấm ảnh của Ngân 98. Trước đó, làm việc trong xe là phong cách thường thấy ở "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Ngân 98 bị mỉa mai bắt chước Ngọc Trinh nhưng vịt vẫn mãi là vịt-3Ngân 98 bị mỉa mai bắt chước Ngọc Trinh nhưng vịt vẫn mãi là vịt-4
Ngọc Trinh với hình ảnh làm việc trên xe trước đó.

Bị quy kết "học theo" Ngọc Trinh, Ngân 98 vấp phải chỉ trích từ phía dân mạng. Thậm chí có người mỉa mai bạn gái Lương Bằng Quang có "cosplay" giỏi mức nào cũng chỉ là... "vịt". 

"Bắt chước Ngọc Trinh đeo kính ở bụng, giờ lại bắt chước ngồi làm việc trên xe như Ngọc Trinh. Con vịt vẫn là con vịt, có cố gắng đòi thành phượng hoàng thì cũng mãi là vịt", tài khoản mạng cà khịa. 

Ngân 98 bị mỉa mai bắt chước Ngọc Trinh nhưng vịt vẫn mãi là vịt-5
Những bình luận cà khịa Ngân 98.

Ngân 98 bị mỉa mai bắt chước Ngọc Trinh nhưng vịt vẫn mãi là vịt-6Ngân 98 bị mỉa mai bắt chước Ngọc Trinh nhưng vịt vẫn mãi là vịt-7
Ngân 98 cũng từng bị soi bắt chước Ngọc Trinh đeo kính cho eo.

Trước đó, Ngọc Trinh - Ngân 98 vốn được xem là "cặp đôi oan gia". Ồn ào giữa hai người đẹp rộ lên khi Ngân 98 đăng status phủ nhận tin đồn làm gái. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Ngân 98 không mượn tên tuổi Ngọc Trinh để thanh minh cho mình.

Không dừng lại ở đó, bạn gái Lương Bằng Quang còn nhắc lại chuyện phòng the "đêm 7 ngày 3" của Hoàng Kiều, trong thời điểm tỷ phú này đang hẹn hò Ngọc Trinh.

Trước sự đụng chạm liên tục của đàn em, Ngọc Trinh không đáp trả đích danh, chỉ bóng gió mỉa mai người không cùng đẳng cấp. Trong khi đó, chị gái Ngọc Trinh thẳng thừng mắng Ngân 98 "không não và vô học".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-bi-mia-mai-bat-chuoc-ngoc-trinh-lam-viec-tren-xe-n-233710.html

Ngân 98 Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất