Kiểu thị phi gắn liền Ngân 98: Không mặc hở hang cũng là đụng chạm nhạy cảm

Đăng ảnh phản cảm, livestream "đụng chạm" Lương Bằng Quang, gây hấn với nhiều nghệ sĩ... là những thị phi rất đặc trưng ở Ngân 98.

Sáng 24/7, cư dân mạng được phen tá hỏa trước những hình ảnh mặc như không của Ngân 98. Theo đó, khi biểu diễn tại một pool party, Ngân 98 đã khiến toàn bộ khách tham dự sốc nặng vì diện bộ bikini nhỏ xíu, không đủ che chắn những vị trí nhạy cảm. Không những vậy, cô còn mặc nguyên trang phục đó đi ra ngoài đường.

Kiểu thị phi gắn liền Ngân 98: Không mặc hở hang cũng là đụng chạm nhạy cảm-1
Hình ảnh gây nhức mắt của Ngân 98.

Kiểu thị phi gắn liền Ngân 98: Không mặc hở hang cũng là đụng chạm nhạy cảm-2
Cô diện đồ "có như không" ra đường.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh phản cảm của người tình Lương Bằng Quang thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đa số khán giả không khỏi bức xúc, thậm chí "ném đá" việc làm của Ngân 98. Trước phản ứng gay gắt, Ngân 98 đáp trả: ''Cảm ơn các bạn chụp mông giả của Ngân'', không quên sử dụng câu từ thách thức.

Việc Ngân 98 vướng thị phi không phải là chuyện mới của showbiz Việt. Trước đó, cứ dăm bữa nửa tháng, bạn gái Lương Bằng Quang lại gây sốc bằng những ồn ào đời tư. Thậm chí cư dân mạng còn cho rằng, chỉ cần nhìn kiểu thị phi dưới đây, chắc chắn cái tên nhận diện không ai khác ngoài Ngân 98. 

Diện đồ ngắn trên hở dưới

Kiểu thị phi gắn liền Ngân 98: Không mặc hở hang cũng là đụng chạm nhạy cảm-3
Chuyện Ngân 98 ăn mặc hở hang rồi đăng hình "cúng" mạng xã hội không còn hiếm gặp. Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh thiếu vải và xem đó là sở thích của mình.

Kiểu thị phi gắn liền Ngân 98: Không mặc hở hang cũng là đụng chạm nhạy cảm-4
Những màn phô bày thân thể của Ngân 98 khiến dư luận bức xúc.

Kiểu thị phi gắn liền Ngân 98: Không mặc hở hang cũng là đụng chạm nhạy cảm-5
Bị chỉ trích khoe thân để nổi tiếng, 9X từng lên tiếng phản pháo: "Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan. Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Kiểu thị phi gắn liền Ngân 98: Không mặc hở hang cũng là đụng chạm nhạy cảm-6
Kiểu thị phi gắn liền Ngân 98: Không mặc hở hang cũng là đụng chạm nhạy cảm-7
Hotgirl gốc Bình Định liên tục khoe thân đến mức khán giả cho rằng, nếu đăng ảnh mà không hở hang thì không phải Ngân 98.

Khoe ảnh giường chiếu, đụng chạm nhạy cảm

Kiểu thị phi gắn liền Ngân 98: Không mặc hở hang cũng là đụng chạm nhạy cảm-8
Ngày 22/7, Ngân 98 - Lương Bằng Quang livestream khoảnh khắc cả hai trên giường lúc 2h đêm. Trong khi Ngân 98 diện đầm body hai dây khoe vòng 1 ngồn ngộn, Lương Bằng Quang lại ở trần. Đáng nói, cặp đôi chú cháu liên tục thực hiện tư thế khá nhạy cảm, tình tứ. Thậm chí, trong đoạn clip, hotgirl thị phi còn vô tư nói rằng cô không hề mặc nội y bên dưới. Nam ca sĩ họ Lương cũng liên tục dặn dò bạn gái: “Ngân cẩn thận nha, anh đang livestream đó. Em làm mọi người hiểu lầm chết Ngân ơi”.

Kiểu thị phi gắn liền Ngân 98: Không mặc hở hang cũng là đụng chạm nhạy cảm-9
Trước đó, cặp đôi thị phi cũng nhiều lần có hành động nhạy cảm khi đang lên sóng trực tiếp mạng xã hội. Trong một cuộc livestream với người tình ở biển, Ngân 98 thản nhiên đụng chạm vào vùng kín của Lương Bằng Quang. Trước hành động này, Lương Bằng Quang lập tức kéo tay người yêu ra và tiếp tục trò chuyện như chưa có chuyện gì.

Kiểu thị phi gắn liền Ngân 98: Không mặc hở hang cũng là đụng chạm nhạy cảm-10
Việc đụng chạm nhạy cảm trên sóng livestream của Ngân 98 - Lương Bằng Quang chưa bao giờ có dấu hiệu chấm dứt. Không chỉ trong phòng ngủ, khi đi ăn đồ nướng, cặp đôi cũng có hành động kém duyên. Ngoài việc ôm ấp thông thường, Lương Bằng Quang còn thản nhiên đụng chạm vòng 1 của Ngân 98. Phản ứng có vẻ thỏa mãn của hotgirl cũng vấp phải nhiều chỉ trích.

Kiểu thị phi gắn liền Ngân 98: Không mặc hở hang cũng là đụng chạm nhạy cảm-11Kiểu thị phi gắn liền Ngân 98: Không mặc hở hang cũng là đụng chạm nhạy cảm-12

Phát ngôn gây hấn với nghệ sĩ

Kiểu thị phi gắn liền Ngân 98: Không mặc hở hang cũng là đụng chạm nhạy cảm-13
Ngày 16/7, sau khi Jolie Nguyễn lên tiếng phủ nhận tin đồn bị bắt vì bán dâm, Ngân 98 bất ngờ chia sẻ hình ảnh từ năm 2016 của nàng hậu kèm lời ẩn ý: "Bí quyết thành công". Hành động này khiến Ngân 98 bị nghi "đá đểu" Jolie Nguyễn. Nhận "gạch đá", bạn gái Lương Bằng Quang cho hay cô chỉ chia sẻ địa chỉ làm đẹp chứ không có ý cà khịa.

Kiểu thị phi gắn liền Ngân 98: Không mặc hở hang cũng là đụng chạm nhạy cảm-14
Yaya Trương Nhi từng có 6 năm hẹn hò Lương Bằng Quang nhưng không đi đến hồi kết. Sau nhiều lần né tránh chuyện cũ, Yaya Trương Nhi lên tiếng hi vọng không bị gọi là "tình cũ Lương Bằng Quang". Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tố cáo cặp đôi Quang - Ngân đứng sau nhiều chiêu trò, lợi dụng tên tuổi cô để gây chú ý. Bị tình cũ của bạn trai réo tên, hotgirl Bình Định mắng Yaya Trương Nhi "tự nhiên nổi điên rồi cắn". Đồng thời, cô tố cáo Yaya Trương Nhi ăn nằm với nhiều đàn ông trong thời điểm hẹn hò Lương Bằng Quang. Trước lời lẽ của Ngân 98, Yaya Trương Nhi đã làm việc với luật sư để khởi kiện.

Kiểu thị phi gắn liền Ngân 98: Không mặc hở hang cũng là đụng chạm nhạy cảm-15
Tháng 6/2019, Ngân 98 tố cáo Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vay nợ tiền tỷ mãi không chịu trả. Để minh chứng cho điều mình nói, hotgirl thị phi công khai loạt tin nhắn vay mượn giữa hai bên. Theo biên lai đính kèm, chị của Ngân 98 gửi tới tài khoản ngân hàng mang tên "Nguyễn Phương Khánh" số tiền 2.800.000.000 đồng. Bị Ngân 98 chỉ đích danh đòi nợ, phía hoa hậu Phương Khánh cho biết sẽ tiến hành kiện thông tin bôi nhọ.

Kiểu thị phi gắn liền Ngân 98: Không mặc hở hang cũng là đụng chạm nhạy cảm-16
Ngọc Trinh cũng bị đàn em lôi vào thị phi. Cụ thể, tháng 9/2019, Ngân 98 cùng Mon 2k quay clip 18+ bôi bẩn Vũng Tàu. Bị cư dân mạng chỉ trích, bạn gái Lương Bằng Quang lập tức nhắc tới Ngọc Trinh: "Khi nào mặc đồ lót đi shopping ngoài đường mới gọi là phản cảm, dung tục. Đằng này hai đứa chỉ chụp ảnh sexy, nghệ thuật thôi mà lên án quá vậy?". Hay vụ mượn tên tuổi Ngọc Trinh để phủ nhận tin đồn làm gái. Thậm chí, Nhân 98 còn nhắc lại chuyện phòng the "đêm 7 ngày 3" của Hoàng Kiều, trong thời điểm tỷ phú này hẹn hò mẫu nội y.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-kieu-thi-phi-dac-trung-o-ngan-98-n-230012.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất