Ngân 98 bị chỉ trích vì thái độ đỏng đảnh với Lương Bằng Quang

Mặc dù nhạc sĩ họ Lương đã giải thích và nói chuyện rõ ràng nhưng Ngân 98 vẫn tỏ thái độ khó chịu trong chuyến đi biển.

Mới đây, Lương Bằng Quang đăng Vlog đi chơi cùng bạn gái. Vốn là cặp đôi thị phi nên ngay khi đăng tải video có tiêu đề "Ngân 98 nổi giận với Lương Bằng Quang vì chuyện này", nhạc sĩ - hotgirl đã kích thích sự tò mò của người xem.

Những tưởng Lương Bằng Quang chỉ "giật tít câu view", nhưng khi xem clip cư dân mạng không khỏi ngán ngẩm với tính đỏng đảnh của Ngân 98.

Ồn ào bắt đầu từ việc cặp đôi thị phi chụp ảnh, trò chuyện và thưởng thức món cua hoàng đế tại bãi biển. Trong lúc Lương Bằng Quang chuẩn bị đồ ăn, Ngân 98 chỉ đi xung quanh quay TikTok, chụp ảnh "tự sướng" mà quên mất người yêu.

Ngân 98 bị chỉ trích vì thái độ đỏng đảnh với Lương Bằng Quang-1

Sẽ không có gì đáng nói nếu như hotgirl thị phi không tỏ thái độ bực dọc với bạn trai suốt chuyến đi chỉ vì sự việc cỏn con. Cụ thể, Lương Bằng Quang không hâm nóng đồ ăn và cho quá nhiều chanh vào nước chấm khiến cô nàng khó chịu.

Mặc dù nhạc sĩ họ Lương đã giải thích và nói chuyện rõ ràng nhưng Ngân 98 vẫn tỏ thái độ đỏng đảnh, thậm chí khó chịu khi bị quay phim. Hotgirl thị phi chỉ chăm chú nhìn điện thoại, coi bạn trai như vô hình.

"Hôm nay video trên tinh thần là các bạn chỉ nghe một mình Quang nói thôi nha. Và đôi khi bạn gái mình ăn trong tình trạng giận, bạn ấy sẽ bấm điện thoại liên tục và không nói gì nhiều hết. Bạn ấy một khi đã quạu rồi thì sẽ quạu tứ bề, chuyện gì cũng có thể bực bội được hết", Lương Bằng Quang than thở.

Ngân 98 bị chỉ trích vì thái độ đỏng đảnh với Lương Bằng Quang-2
Ngân 98 liên tục bày ra gương mặt "đưa đám" vì khúc mắc với Lương Bằng Quang.

Khó chịu chỉ vì... miếng ăn bạn trai phục vụ không đúng ý, Ngân 98 nhận về vô số chỉ trích. Người cho rằng bạn gái Lương Bằng Quang giận dỗi vớ vẩn, trẻ con chẳng ra làm sao... Số khác thì khuyên Ngân 98 lớn rồi bớt đỏng đảnh, khó tính vì "sống bản năng và cảm xúc quá sẽ phá hỏng nhiều thứ".

Bên cạnh đó, một số lại quay sang chỉ trích Lương Bằng Quang vì "rảnh rỗi sinh nông nổi". "Sao cứ phải quay con nhỏ đó vậy? Thái độ như vậy thì đừng đăng lên đây làm gì, coi mà tức chết!", cư dân mạng bức xúc.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-bi-chi-trich-vi-dong-danh-voi-luong-bang-quang-n-228642.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất