Bị chê người toàn 'đồ giả', Ngân 98 lập tức bật: 'Đồ giả mắc hơn đồ thật'

Ngân 98 cho rằng "hàng giả đắt hơn hàng thật", đồng thời tiết lộ lý do tại sao chưa đi nâng ngực...

Mới đây, Ngân 98 có cuộc livestream trên mạng xã hội. Trong lúc đang rôm rả tám chuyện cùng mọi người, bạn gái Lương Bằng Quang bất ngờ phải nhận lời chê bai từ một tài khoản.

Cụ thể, tài khoản này cho rằng trên người hotgirl Bình Định toàn là "đồ giả". Trước bình luận không mấy hay ho, Ngân 98 lập tức phản pháo. 

Bị chê người toàn đồ giả, Ngân 98 lập tức bật: Đồ giả mắc hơn đồ thật-1
Ngân 98 khẳng định "hàng giả mắc hơn hàng thật".

Cô cho rằng, chưa biết "hàng thật" giá trị như thế nào nhưng "hàng giả" rất đắt. Đây cũng là nguyên nhân khiến Ngân 98 chưa "dao kéo" vòng 1. 

"Bạn không biết đồ giả rất mắc nhé. Ngực thật không biết bao nhiêu tiền nhưng ngực giả mắc lắm, *** giả cũng mắc nữa. Mà ngực Ngân là thật. Tại đồ giả mắc quá Ngân chưa có tiền làm", cô đáp trả thẳng thắn không kém phần mỉa mai. 

Ngay khi lên sóng, chia sẻ của Ngân 98 vấp phải phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Một bộ phận tỏ ra quen thuộc với những hành động, lời nói đặc trưng của Ngân 98, số khác cho rằng cô đang tạo chiêu trò, khi liên tục nhắc tới vấn đề tế nhị bằng câu từ nhạy cảm. 

Trước đó, Ngân 98 từng thừa nhận việc nhờ cậy dao kéo để có vẻ ngoài như ý. Chấp nhận cơn đau "chết đi sống lại" để sửa mũi và vòng 3, nhưng "hotgirl thị phi" kiên quyết không nâng ngực.

"Tự nhận là 'thánh nữ ngực đẹp', tôi thấy hoàn hợp lý", Ngân 98 tự tin chia sẻ. 

Bị chê người toàn đồ giả, Ngân 98 lập tức bật: Đồ giả mắc hơn đồ thật-2
Bị chê người toàn đồ giả, Ngân 98 lập tức bật: Đồ giả mắc hơn đồ thật-3
Ngân 98 thường xuyên khoe mẽ hình thể, nhiều lần bị chỉ trích vì "mặc như không".

Bị chê người toàn đồ giả, Ngân 98 lập tức bật: Đồ giả mắc hơn đồ thật-4
Cùng với Lương Bằng Quang, Ngân 98 cũng nhiều lần đề cập chuyện "giường chiếu" nhạy cảm trên mạng xã hội. Mặc dù liên tục gây tranh cãi nhưng cặp đôi vẫn nói những gì mình nghĩ, làm những gì mình muốn.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-dap-tra-khi-bi-che-tren-nguoi-toan-do-gia-n-237937.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất