Cặp uyên ương Lương Bằng Quang - Ngân 98 bị dân mạng chửi bới

Bị mỉa mai "con khùng với thằng điên" khi yêu Lương Bằng Quang, Ngân 98 đáp lại với tâm thế khá thoải mái.

Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang - Ngân 98 mới đây livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Bên cạnh lời hay ý đẹp, cặp đôi thị phi cũng bị một số anti-fan vào làm phiền. Người khen Lương Bằng Quang - chê Ngân 98, và ngược lại.

Đối diện lời lẽ không hay, nhạc sĩ họ Lương lý giải: "Mỗi khi livestream thì sẽ có 2 luồng ý kiến dành cho Quang và Ngân. Có nhóm bạn rất thích Ngân, thấy Quang xấu và già, không xứng đôi. Nhưng cũng có người lại khen Quang và chỉ trích Ngân quá sexy, khó ưa nên không hợp. Vì thế trong livestream chỉ có chửi là phần lớn".


Clip: Ngân 98 đáp trả tay đôi khi bị mỉa mai chuyện hẹn hò Lương Bằng Quang.

Qua đây, Lương Bằng Quang cũng bật mí lý do dành tình cảm cho Ngân 98, chính là tính cách "sống thật và nói thật" ở bạn gái. Những chia sẻ chân thành này lại vô tình đưa cuộc tình của cả hai vào thị phi. Bức xúc khi tình yêu bị mỉa mai "xem được bao lâu", Ngân 98 liền đáp trả tay đôi với anti-fan.

"Trời ơi nói chi vậy? Mình nói cho bạn biết nhé, cho dù người ta có yêu nhau 1 ngày đi nữa thì cái đó vẫn được gọi là hạnh phúc, còn đỡ hơn suy nghĩ cổ hủ của bạn là phải quen 5 đến 7 năm, hay 10 năm, xong rồi cưới về đẻ con, rồi lại bỏ vợ bỏ con ở nhà để đi.

Câu 'Để coi tui bay được bao lâu' là xưa rồi bạn ơi. Mỗi ngày, mỗi giây, miễn hạnh phúc và thật lòng là được. Đúng là cổ lỗ sĩ", Ngân 98 gay gắt.

Cặp uyên ương Lương Bằng Quang - Ngân 98 bị dân mạng chửi bới-1

Bị chửi "con khùng với thằng điên" khi yêu Lương Bằng Quang, Ngân 98 cũng đáp lại với tâm thế khá thoải mái. Cười hào hứng, hotgirl bảo: "Hợp đúng không bạn? Mình nghĩ bạn bình luận thêm chữ 'hợp' nữa mới phải".

Ngân 98 coi câu chữ công kích cuộc tình là lời khen. Cô đồng thời cũng mỉa mai những kẻ chê bai nhan sắc: "Nát là sao? Người tôi còn nguyên vẹn, lỗ chân lông nhỏ xíu luôn. Nát là người trầy xước, nứt nẻ hay mất một phần thịt gì chứ..., mới gọi là nát đúng không anh Quang?".

Cặp uyên ương Lương Bằng Quang - Ngân 98 bị dân mạng chửi bới-2

Lương Bằng Quang công khai hẹn hò Ngân 98 từ năm 2016, sau khi chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Cặp tình nhân dọn về sống chung ngay khi bắt đầu mối quan hệ dù chưa có đám cưới.

Từ khi chuyện tình chú - cháu mới chớm nở, cả hai đã liên tục vấp phải "gạch đá" dư luận vì lắm ồn ào. Vượt qua tất cả, họ vẫn sánh đôi hạnh phúc.

Cách đây ít ngày, Lương Bằng Quang và Ngân 98 livestream chia sẻ về bí quyết giữ lửa tình yêu. Theo lời cặp tình nhân, để giữ được hạnh phúc, ngoài sự cảm thông, thấu hiểu..., thì vấn đề quan trọng nhất chính là sự hòa hợp thể xác.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet


Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất