Bị đào xới scandal lộ clip nóng, Ngân 98 ăn miếng trả miếng cực sốc

Chẳng ngán bất cứ bình luận nào, Ngân 98 sẵn sàng đáp trả comment không hay về mình.

Vốn nổi tiếng là hot girl thị phi, chỉ cần thở thôi cũng ra scandal nên mỗi bức ảnh dù có hở bạo hay không, Ngân 98 vẫn nhận về rất nhiều bình luận khiếm nhã.

Điển hình mới đây, khi chia sẻ link bài viết liên quan đến chuyện ăn mặc của mình, hot girl ngực khủng bày tỏ: "Sống trần trụi nhưng vẫn tử tế được không?".

Bị đào xới scandal lộ clip nóng, Ngân 98 ăn miếng trả miếng cực sốc-1
Bức ảnh mới nhất gây xôn xao của Ngân 98.

Chẳng cần phải nói cũng biết, dòng caption này tiếp tục nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần vẫn là ý kiến mỉa mai về phong cách ăn mặc hở hang của bạn gái nhạc sĩ họ Lương

Đặc biệt, không ít người "tiện miệng" nhắc lại scandal ảnh nóng cách đây hơn 1 năm của Ngân 98. Trước bình luận không hay, Ngân 98 liền dằn mặt: "Ngân xài tới trụ điện luôn rồi. Miễn không xài chồng của người khác là được nhé".

Bình luận này của chính chủ nhận về 200 lượt cảm xúc của dân mạng. Rất nhiều người sốc trước sự vừa "thô" vừa thẳng thắn của hiện tượng mạng họ Võ.

Bị đào xới scandal lộ clip nóng, Ngân 98 ăn miếng trả miếng cực sốc-2

Cần nhắc lại đến scandal ảnh, clip nhạy cảm của Ngân 98 cách đây hơn 1 năm. Cụ thể, ngày 14/12/2019, dân mạng dậy sóng trước đoạn clip ngắn, ghi lại hình ảnh nóng bỏng của một cô gái trẻ. Theo nội dung được chia sẻ, nữ chính hoàn toàn khỏa thân, đồng thời có nhiều hành động phản cảm trước ống kính.

Cô gái đó được cho là Ngân 98 - người được biết đến với danh xưng "hot girl ngực khủng", và là người yêu của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Có người vào tận trang cá nhân của Ngân 98 để chất vấn. 

Bị đào xới scandal lộ clip nóng, Ngân 98 ăn miếng trả miếng cực sốc-3

Sau một ngày im lặng đối đầu với thị phi, hot girl gốc Bình Định và bạn trai đã livestream. Ngân 98 lên tiếng thừa nhận nhân vật trong clip là mình.

Trong cuộc trò chuyện, cặp đôi cho biết tình cảm của họ vẫn không thay đổi, thậm chí gắn bó hơn. Về phía Lương Bằng Quang, khi clip nóng của bạn gái bị rò rỉ trên mạng xã hội, nam nhạc sĩ tỏ ra thông cảm.

Bị đào xới scandal lộ clip nóng, Ngân 98 ăn miếng trả miếng cực sốc-4

"Sở thích này của Ngân không hại ai hết, chỉ là đem ra công cộng không làm hài lòng người này hay người kia mà thôi. Ngân không phải là người chủ đích tung ra đoạn video nhạy cảm kia, cô ấy cũng đã cảnh báo tôi chuẩn bị sẵn sàng tâm lý trước.

Đáng trách nhất vẫn là những người chia sẻ clip và đẩy mọi chuyện đi quá xa", nhạc sĩ họ Lương cho biết. Anh cũng hi vọng qua clip này, họ hàng, người thân, bạn bè sẽ hiểu rõ mọi chuyện và sẽ không chất vấn khi gặp Ngân 98.

Bị đào xới scandal lộ clip nóng, Ngân 98 ăn miếng trả miếng cực sốc-5

Về hot girl gốc Bình Định, cô cho biết đoạn clip được quay trước đó 1 năm. Nói về lý do ghi lại những cảnh nhạy cảm, Ngân 98 nhấn mạnh đó là sở thích cá nhân. Có thể nhiều người xem đây là biến thái nhưng về phía mình, Ngân 98 xem đó là bình thường.

"Tôi thấy cũng chẳng có gì, nhưng cái sai là những người chia sẻ đoạn clip với thái độ cợt nhả. Họ thật vô ý thức, nếu để trẻ em thấy được và bắt chước thì phải làm sao?", hot girl chia sẻ.

 

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-doi-dap-cuc-soc-khi-bi-loi-scandal-clip-nong-n-259327.html

Ngân 98 hình ảnh phản cảm Hot Girl

Tin tức mới nhất