Ngân 98 tung loạt ảnh sốc chưa từng có, hở cả trên lẫn dưới chả cần đồ phòng hộ

Bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán, Ngân 98 tự tin khoe loạt ảnh gây nhức mắt người xem.

Vốn được mệnh danh là hot girl thị phi, cứ đăng ảnh là phải khoe da thịt cùng các phát ngôn gây sốc nhưng có vẻ Ngân 98 chẳng cần bận tâm. Bởi cứ vài 3 ngày, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang lại phải treo vài tấm ảnh hở hang chả còn gì.

Ngân 98 tung loạt ảnh sốc chưa từng có, hở cả trên lẫn dưới chả cần đồ phòng hộ-1

Mới đây, hiện tượng mạng họ Võ tiếp tục gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh quảng cáo cho một sản phẩm. Nhưng điểm khiến người xem chú ý chính là việc chủ nhân bài đăng diện chiếc váy lưới mỏng manh, áo 2 dây mặc cũng như không, lộ toàn bộ vùng nhạy cảm cùng cách tạo dáng khó đỡ.

Những bức ảnh ấy lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Tiếp tục là vô số bình luận tiêu cực gửi tới hot girl.

"Ăn mặc phản cảm, lố lăng", "Mặc cũng như không", "Nhìn thôi đã thấy sợ rồi. Vì đồng tiền mà bất chấp tất cả",... là những bình luận dân mạng để lại.

Ngân 98 tung loạt ảnh sốc chưa từng có, hở cả trên lẫn dưới chả cần đồ phòng hộ-2

Được biết, đây không phải lần đầu tiên 9X khiêu khích người xem bằng những shoot hình thiếu vải. Thế nhưng, chẳng cần bận tâm đến lời dị nghị bởi Ngân 98 từng khẳng định cảm thấy cơ thể của mình đẹp nên muốn khoe với tất cả mọi người.

Cũng vì sở thích phô trương cơ thể quá đà ngay cả khi đi biểu diễn ở bar, Ngân 98 từng bị Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cấm diễn 4 tháng. Trước án phạt này, cô đã có dòng tâm sự trên trang cá nhân.

Ngân 98 tung loạt ảnh sốc chưa từng có, hở cả trên lẫn dưới chả cần đồ phòng hộ-3

Hot girl thị phi cho biết: “Thời trang sexy và mức độ gợi cảm là do Ngân quyết định theo tùy môi trường mà mình đến diễn. Ví dụ ở event và hội nghị khách hàng sẽ khác với pool party. Còn cát-sê diễn chỉ mang tính công bằng cho đôi bên.

Đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc tiết chế mức độ gợi cảm sau những lần nhắc nhở và thậm chí là bị phạt, Ngân đã có cho mình mức giới hạn chuẩn mực khi biểu diễn DJ".

Dù nhận quyết định xử phạt nhưng Ngân 98 vẫn không biết rút kinh nghiệm.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-khoe-loat-anh-ho-hang-chua-tung-co-n-244227.html

Ngân 98 hình ảnh phản cảm Hot Girl

Tin tức mới nhất