Yaya Trương Nhi khởi kiện, Ngân 98 chẳng sợ: 'Thùng rỗng kêu to'

Tự tin nắm trong tay bằng chứng để đối chất với Yaya Trương Nhi, Ngân 98 không ngại khi bị người yêu cũ của bạn trai đâm đơn khởi kiện.

Tối 3/6, Yaya Trương Nhi làm nóng showbiz Việt khi cho biết đang làm việc với luật sư để khởi kiện Ngân 98 và những người bôi nhọ danh dự nữ diễn viên.

Trên trang cá nhân, cô viết: "Bên phía Trương Nhi đang bàn bạc với luật sư để khởi kiện những vu khống sai sự thật, xuyên tạc, làm ô uế danh dự nghệ sĩ, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của Trương Nhi những ngày qua, cũng như công việc và những dự án hoạt động sắp tới của Trương Nhi".

Động thái này cho thấy Yaya Trương Nhi đang quyết liệt trước những lời cáo buộc không hay về mình và sẵn sàng đối mặt tại tòa. Tuy nhiên, Ngân 98 tỏ ra khá bình tĩnh khi nhận được thông báo khởi kiện từ đàn chị. Cô cho rằng, những người nói nhiều thường dắt mũi dư luận và chỉ là "thùng rỗng kêu to". 

Trước đó, hotgirl sinh năm 1998 dõng dạc tuyên bố đã có trong tay bằng chứng xác thực quá khứ ngoại tình, phản bội của Yaya Trương Nhi. 

Yaya Trương Nhi khởi kiện, Ngân 98 chẳng sợ: Thùng rỗng kêu to-1Yaya Trương Nhi khởi kiện, Ngân 98 chẳng sợ: Thùng rỗng kêu to-2
Ngân 98 dửng dưng khi bị đàn chị khởi kiện.

Những ngày qua, showbiz Việt nóng ran bởi những màn đấu đá qua lại giữa Yaya Trương Nhi và Ngân 98. Căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi hotgirl Bình Định tố Trương Nhi ngoại tình trong lúc hẹn hò Lương Bằng Quang, thậm chí còn ăn nằm với nhiều người đàn ông khác.

Trước những lời cáo buộc, diễn viên Chiến dịch chống ế yêu cầu đối phương đưa ra bằng chứng đối chất.

Đáp lại, Ngân 98 "nhá hàng" cuộc ghi âm quan trọng với mẹ đẻ Lương Bằng Quang với nội dung xác thực chuyện này. Tuy nhiên, hotgirl Bình Định chưa muốn tung ra vì Lương Bằng Quang ngăn cản. Theo Ngân 98, Yaya Trương Nhi vẫn may khi người cũ sống tử tế, hết tình còn nghĩa.

Yaya Trương Nhi khởi kiện, Ngân 98 chẳng sợ: Thùng rỗng kêu to-3

Ồn ào tình cũ - người mới của Lương Bằng Quang nổ ra từ bài đăng ngày 30/5 của Yaya Trương Nhi. Cụ thể, nữ diễn viên tỏ ra không hài lòng khi liên tục được nhắc đến với danh xưng "bạn gái cũ Lương Bằng Quang". Đặc biệt, việc bị so sánh với Ngân 98 - bạn gái hiện tại của nam nhạc sĩ - khiến cô buộc lòng phải lên tiếng.

Đáng nói, Yaya Trương Nhi khẳng định chính bạn trai cũ và Ngân 98 đứng sau những chiêu trò, lợi dụng hình ảnh của cô để gây chú ý. 

Ngay sau khi bị Trương Nhi lên tiếng tố cáo "hám fame", Ngân 98 lập tức đáp trả: "Tự nhiên đang yên đang lành lại bị con người yêu cũ của bạn trai nổi điên rồi cắn".

Yaya Trương Nhi khởi kiện, Ngân 98 chẳng sợ: Thùng rỗng kêu to-4

Nhiều lần lời qua tiếng lại trên mạng xã hội, hotgirl Bình Định sau đó tự hào cho biết yêu 2 năm đã được Lương Bằng Quang hỏi cưới. Cô đồng thời đá thẳng Yaya Trương Nhi gắn bó 6 năm - cũng với người đàn ông này - nhưng không nhận được điều tương tự.

Căng thẳng giữa Yaya Trương Nhi và Ngân 98 được dự đoán sẽ còn kéo dài. Về phía Lương Bằng Quang, anh vẫn chưa có dấu hiệu can thiệp.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-dung-dung-khi-bi-yaya-truong-nhi-khoi-kien-n-224417.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 Yaya Trương Nhi

Tin tức mới nhất