Ngân 98 dương tính với ma túy, Lương Bằng Quang viết tâm thư: 'Chúng tôi đơn độc chiến đấu chứng minh trong sạch'

Động thái này của Lương Bằng Quang khiến anh một lần nữa trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng.

Gần đây, cộng đồng mạng lại sục sôi trước sự việc hot girl Ngân 98 - bạn gái Lương Bằng Quang bị bắt giữ vì tội sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán bar ở Tây Ninh. Hình ảnh cô nàng thị phi này chụp tại cơ quan công an cũng được chia sẻ ầm ĩ trên mạng xã hội. Sau khi lấy lời khai xong, Ngân 98 và những người còn lại bị bắt tại quán bar Holday Club (phường 4, Tây Ninh) đã được cho về nhà để chờ xử lý theo quy định.

Về phía Lương Băng Quang, nam nhạc sĩ có động thái bênh vực Ngân 98 khi đăng hình ảnh cosplay bạn gái tại sở cảnh sát với lời tuyên bố: ''...Ai có hình ảnh giấy xét nghiệm ma túy dương tính của cô Võ Thị Ngọc Ngân xin đăng lên trên đây''. Sau đó đến ngày hôm nay, anh lại tiếp tục đăng một status thật dài để bênh vực bạn gái, nhằm 'tẩy trắng' tội danh sử dụng chất cấm của cô. 

Ngân 98 dương tính với ma túy, Lương Bằng Quang viết tâm thư: Chúng tôi đơn độc chiến đấu chứng minh trong sạch-1
Trích một số phân đoạn từ satus của Lương Bằng Quang

Ngân 98 dương tính với ma túy, Lương Bằng Quang viết tâm thư: Chúng tôi đơn độc chiến đấu chứng minh trong sạch-2
Theo đó, anh đưa ra 7 nghi vấn trong vụ Ngân 98 bị khép tội sử dụng chất cầm ma túy

Lược gọn dòng status rất dài này của nam nhạc sĩ, có thể chỉ ra một số điều nổi bật mà anh muốn nêu ra như sau. Thứ nhất, Lương Bằng Quang cho rằng việc ghi dòng chữ "Sử dụng trái phép chất ma túy" vào bảng cá nhân và bắt Ngân 98 cầm là sai sự thật vì không ghi rõ ngày tháng địa điểm vi phạm và nồng độ hàm lượng chất cấm nên chưa thể ghi chắc chắn là Ngân sử dụng trái phép chất ma tuý như vậy. 

Thứ hai, Lương Bằng Quang tỏ ra bức xúc vì Ngân 98 được test chất cấm bằng que thử nhanh vì anh cho rằng việc này vẫn chưa đưa ra kết quả chính xác, nên anh sẽ đưa bạn gái đi thử máu. Thứ ba, anh cũng cảm thấy bức xúc vì hình ảnh bạn gái cầm bảng cá nhân được lan truyền ầm ĩ trên mạng xã hội và cho rằng việc cơ quan thẩm quyền ở địa phương có mập mờ trong việc để bạn gái khai báo, test kết quả,...

Ngân 98 dương tính với ma túy, Lương Bằng Quang viết tâm thư: Chúng tôi đơn độc chiến đấu chứng minh trong sạch-3
Hình ảnh Ngân 98 bị bắt vì tội sử dụng chất cầm được lan truyền trên mạng xã hội

Ngân 98 dương tính với ma túy, Lương Bằng Quang viết tâm thư: Chúng tôi đơn độc chiến đấu chứng minh trong sạch-4
Ngay sau đó, Lương Bằng Quang đã lên tiếng bênh vực bạn gái

Ngay sau khi đăng tải, đã có rất nhiều người không đồng tình với việc làm này của Lương Bằng Quang. Bên cạnh đó, anh còn bị chỉ trích nhiều hơn khi cố tình 'tẩy trắng' cho bạn gái, nhằm thoát tội. Một số người tỏ ra mệt mỏi với cặp đôi thị phi này và cho rằng nếu muốn thanh minh cho bạn gái thì Lương Bằng Quang nên nhờ cậy vào pháp luật, đến những cơ quan có thẩm quyền, việc đăng đàn như vậy không có tác dụng gì. 

Ngân 98 dương tính với ma túy, Lương Bằng Quang viết tâm thư: Chúng tôi đơn độc chiến đấu chứng minh trong sạch-5
Môt số bình luận của cộng đồng mạng

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi chú - cháu gây thị phi nhất nhì showbiz Việt. Trước đó, cộng đồng mạng không ít lần hoang mang với những hành động phản cảm, những phát ngôn gây sốc, những màn tan rồi lại hợp của cặp đôi này. Mới đây, cặp đôi này còn đăng tải bộ hình cưới và tiết lộ đã tổ chức đám cưới bí mật nhưng dân tình vẫn còn nghi hoặc vì cho rằng đây lại là chiêu trò của cặp đôi này.

Ngân 98 dương tính với ma túy, Lương Bằng Quang viết tâm thư: Chúng tôi đơn độc chiến đấu chứng minh trong sạch-6

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ngan-98-duong-tinh-voi-ma-tuy-luong-bang-quang-quyet-tam-tay-trang-mot-muc-benh-vuc-ban-gai-1788492.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất