Ngân 98 lại gây sốc khoe nguyên bộ ảnh mặc váy lưới, cả trên lẫn dưới chẳng cần nội y

Vẫn biết Ngân 98 cứ đăng ảnh là phải hở nhưng xem chừng lần này hot girl gốc Bình Định thực sự chơi lớn quá.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngân 98 gây chú ý khi chia sẻ một bộ ảnh "full không che". Điểm nhấn của loạt ảnh này chính là việc hot girl gốc Bình Định diện váy lưới đánh cá "mặc cũng như không".

Đặc biệt, người tình Lương Bằng Quang còn liên tục thể hiện các tư thế nóng bỏng khiến điểm nhạy cảm trên cơ thể đều lộ ra trước ống kính.

Ngân 98 lại gây sốc khoe nguyên bộ ảnh mặc váy lưới, cả trên lẫn dưới chẳng cần nội y-1Ngân 98 lại gây sốc khoe nguyên bộ ảnh mặc váy lưới, cả trên lẫn dưới chẳng cần nội y-2

Ngay lập tức, loạt ảnh này đã gây xôn xao dân mạng. Vẫn biết đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 "chơi lớn" như vậy nhưng với các tư thế tạo dáng gợi cảm quá mức này khiến cô nhận về không ít chỉ trích.

Ngân 98 lại gây sốc khoe nguyên bộ ảnh mặc váy lưới, cả trên lẫn dưới chẳng cần nội y-3
Ngân 98 lại gây sốc khoe nguyên bộ ảnh mặc váy lưới, cả trên lẫn dưới chẳng cần nội y-4

Gần đây, Ngân 98 liên tục bị réo tên khi vướng ồn ào ăn mặc trang phục kiệm vải. 9X còn bị cơ quan chức năng xử phạt vì mặc đồ hở hang khi đi diễn ở bar, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng tới sở thích khoe body sexy của cô nàng.

Trước đó, khi nhận về những bình luận ác ý từ người không quen biết về chuyện ăn mặc, gái xinh gốc Bình Định từng lên tiếng đáp trả. Cô cho hay "Nhiều người ngộ lắm, cứ thấy Ngân ăn mặc gợi cảm chút xíu là chửi, chửi tới cha tới mẹ người ta luôn vậy đó. Mà trong khi Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi, chứ Ngân không hề cướp chồng hay giật bồ của ai hết.

Mấy người ăn mặc kín đáo mà giật chồng, cướp bồ người khác hay làm chuyện gì xấu thì mọi người mới chửi được. Còn Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi".

Ngân 98 lại gây sốc khoe nguyên bộ ảnh mặc váy lưới, cả trên lẫn dưới chẳng cần nội y-5

9X cũng cho hay, những người chửi mình thường là hội chị em, đủ mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, "thánh nữ ngực đẹp" (biệt danh Ngân 98 tự phong) chọn cách không bận tâm bởi cô yêu thân hình, vóc dáng của mình nên muốn khoe với mọi người.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-tung-loat-anh-dien-vay-luoi-khong-can-noi-y-n-242260.html

Ngân 98 ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất