Ngân 98 công khai vừa 'tân trang' 2 bộ phận trên cơ thể, vòng 1 khủng ám ảnh người xem

Hình ảnh mới nhất về bạn gái nhạc sĩ họ Lương nhận về quan tâm lớn.

Mỗi lần nhắc đến Ngân 98, khán giả lại nhớ ngay đến hình ảnh hot girl ngực khủng với những phát ngôn gây sốc. Dạo gần đây, bạn gái Lương Bằng Quang liên tục gây xôn xao vì kiểu ăn mặc "phản cảm", hết mang bikini đi diễn ở bar lại mặc đồ hở hang, phản cảm livestream trực tiếp với khán giả.

Mới đây, cô gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất về bản thân lên trang cá nhân. Hot girl gốc Bình Định tiết lộ vừa "tân trang" cho đôi môi và cặp chân mày.

Ngân 98 công khai vừa tân trang 2 bộ phận trên cơ thể, vòng 1 khủng ám ảnh người xem-1

Trong lần lên sóng này, hot girl thị phi được nhận xét xinh xắn khi trang điểm nhẹ nhàng. Và như thường lệ, cặp ngực khủng của Ngân 98 tiếp tục chiếm spotligt.

Cụ thể, cô diện chiếc áo quây như muốn bức tử vòng 1. Có lẽ vì chọn kiểu trang phục o ép nên vòng 1 của bạn gái Lương Bằng Quang như tràn ra khỏi áo.

Ngân 98 công khai vừa tân trang 2 bộ phận trên cơ thể, vòng 1 khủng ám ảnh người xem-2

Trước đó, Ngân 98 từng thừa nhận việc nhờ cậy dao kéo để có vẻ ngoài như ý. Chấp nhận cơn đau "chết đi sống lại" để sửa mũi và vòng 3, nhưng "hot girl thị phi" kiên quyết không nâng ngực.

"Tự nhận là 'thánh nữ ngực đẹp', tôi thấy hoàn hợp lý", Ngân 98 tự tin chia sẻ. 

Ngân 98 công khai vừa tân trang 2 bộ phận trên cơ thể, vòng 1 khủng ám ảnh người xem-3

Ngân 98 nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội từ những hình ảnh khoe thân phản cảm và phát ngôn gây tranh cãi. Sau khi yêu đương với Lương Bằng Quang, cô nàng bắt đầu công việc DJ nhưng thường xuyên nhận chỉ trích vì vô tư khoe chuyện "giường chiếu".

Tháng 7/2020, cô bị phạt cấm diễn 4 tháng khi mặc bikini phản cảm đi diễn ở bar. Dù vậy, hot girl thị phi vẫn có những động thái thách thức như đăng ảnh bộ phận sinh dục, ảnh 18+,... gây phẫn nộ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-khoe-tan-trang-2-bo-phan-tren-co-the-vong-1-nhu-buc-tu-nguoi-xem-n-239563.html

Ngân 98

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao