Ngân 98 lộ vòng 3 méo mó đến photoshop cũng không thể cứu vãn

Đăng hình bikini nhỏ xíu cùng người tình Lương Bằng Quang, Ngân 98 bị soi body xuống cấp.

Ngân 98 là cái tên được nhắc trong những ngày qua khi có những phát ngôn được cho là "đá xéo" đàn chị Ngọc Trinh: "Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha. Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn.

Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái".

Nhiều người cho rằng, Ngân 98 hám fame nên cố tình "cà khịa" nữ hoàng nội y. Không những vậy, giữa ồn ào, hot girl ngực khủng liên tục chia sẻ những bộ ảnh bikini khoe thân nhức mắt.

Ngân 98 lộ vòng 3 méo mó đến photoshop cũng không thể cứu vãn-1

Thế nhưng, body của 9X càng ngày càng xập xệ mới chính là tâm điểm chú ý. Có thể thấy phần đầu, vòng 1 và vòng 3 quá khủng chẳng hề cân đối với vòng eo gầy đét. Nếu nhìn kĩ còn thấy thấy vòng 3 của cô nàng trở nên méo mó, dị dạng đến phát sợ. Cũng có thể loạt ảnh một lần nữa đã "tố cáo" trình photoshop non tay của bạn gái Lương Bằng Quang.

Ngân 98 lộ vòng 3 méo mó đến photoshop cũng không thể cứu vãn-2
Chiếc bikini nhỏ xíu cảm giác không thể đỡ nổi cặp loa "siêu to khổng lồ" của hot girl thị phi. Vòng 3 thì bỗng nhiên méo mó chứ không phải đường cong hình chữ S nuột nà.

Ngân 98 lộ vòng 3 méo mó đến photoshop cũng không thể cứu vãn-3

Ngân 98 lộ vòng 3 méo mó đến photoshop cũng không thể cứu vãn-4
Trong mọi bức hình đều thấy phần mông và hông đều sai quá sai.

Ngân 98 lộ vòng 3 méo mó đến photoshop cũng không thể cứu vãn-5
Cũng có thể do lạm dụng thuốc giảm cân mà thân hình cô ngày càng gầy đét chỉ còn vòng 1 khủng mất cân đối.

Ngân 98 lộ vòng 3 méo mó đến photoshop cũng không thể cứu vãn-6

Ngân 98 lộ vòng 3 méo mó đến photoshop cũng không thể cứu vãn-7
Trước đó, hot girl thị phi này cũng từng bị bóc mẽ chuyện lạm dụng photoshop. Ở trong clip, 9X lộ vòng 3 chảy xệ khác xa so với hình tự đăng đã chỉnh sửa kĩ càng.

Ngân 98 lộ vòng 3 méo mó đến photoshop cũng không thể cứu vãn-8
Người đẹp sinh năm 1998 lộ hình ảnh thật với gương mặt cứng, thiếu sức sống. Cư dân mạng còn soi được bề mặt sàn gạch nhấp nhô, cong một cách vô lý.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-lo-body-xap-xe-vong-3-meo-mo-photoshop-khong-the-cuu-van-n-221161.html

Ngân 98 photoshop

Tin tức mới nhất