Đang livestream thì bị chê 'mắt lé' biến dạng, hoa hậu Diễm Hương đáp trả không nao núng

Khi bị nhận xét "lé mắt" vì dao kéo quá đà, Diễm Hương khẳng định cô bị mắt to mắt nhỏ từ bé nhưng do bố không cho sửa nên cô vẫn giữ nguyên như vậy.

Nhan sắc của Diễm Hương thời gian trở lại đây luôn là đề tài tranh cãi của cư dân mạng. Trong khi phần lớn ý kiến đều cho rằng cô đã can thiệp dao kéo nên gương mặt mới ngày càng khác lạ như vậy, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 vẫn luôn phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, khi livestream, cô bị một khán giả nhận xét "Bạn làm mắt hay mũi gì đó không hợp, nhìn thấy bị lé hẳn, không đẹp bằng ngày xưa". Diễm Hương mau chóng đáp: "Cái mắt của tôi bị mắt lớn mắt nhỏ là chuyện xưa rồi, nên cũng không có ngại đâu. Ba Hương kêu là không được sửa nên để y nguyên mắt lớn nhỏ truyền thống như vậy, nên không có sửa đâu ha".


Diễm Hương quay cận mặt để khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ khiến mắt bị lé.

Đang livestream thì bị chê mắt lé biến dạng, hoa hậu Diễm Hương đáp trả không nao núng-1
Cũng vì mũi Diễm Hương thẳng và dài hơn thấy rõ, cánh mũi kín, cằm Vline thay vì khuôn mặt bầu bĩnh như trước đây nên cư dân mạng luôn nghi ngờ rằng cô đã dao kéo khá nhiều vị trí trên khuôn mặt. 

Đang livestream thì bị chê mắt lé biến dạng, hoa hậu Diễm Hương đáp trả không nao núng-2
Lần nào bị nói là dao kéo, người đẹp sinh năm 1990 cũng phủ nhận.

Đang livestream thì bị chê mắt lé biến dạng, hoa hậu Diễm Hương đáp trả không nao núng-3
Cô lấp lửng vì chạy show quá mệt nên bơ phờ chứ hiện tại đã cách 9-10 năm so với thời điểm đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt nên ngoại hình khác biệt là bình thường. Cô chỉ tiết lộ có sử dụng biện pháp thẩm mỹ căng chỉ collagen giúp da mặt căng mịn, trẻ trung hơn. Năm 2018, cô từng tuyên bố mình "là hoa thật chứ không phải hoa silicon" và tự tin với vẻ đẹp tự nhiên.

Đang livestream thì bị chê mắt lé biến dạng, hoa hậu Diễm Hương đáp trả không nao núng-4
Nhan sắc hiện tại của Diễm Hương.

Lưu Thị Diễm Hương đăng quang hoa hậu thế giới người Việt 2010 sau Ngô Phương Lan (đoạt giải năm 2007). Người đẹp từng là cựu sinh viên Đại học Hoa Sen Thành phố Hồ Chí Minh và có chiều cao 1m75, số đo 3 vòng của cô là 84-61-92.

Cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất 2010 và lọt vào Top 14. Đồng thời cô đoạt thêm giải thưởng phụ Trình diễn áo tắm đẹp nhất (Best in Swimsuit). Ngoài ra, cô còn đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 diễn ra tại Hoa Kỳ.

Năm 2014, cô bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn chính thức ra văn bản tạm dừng cho phép cô tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012". 

Buu
Theo Vietnamnet


Diễm Hương Hoa hậu Diễm Hương

Tin tức mới nhất